บันเทิง

ล้วงเลาะเจาะลึกคู่ซี้ปึ้ก'น้องเฟม-น้องจีน่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังสร้างเสียงหัวเราะให้แก่หลายๆ คน ในขณะบ้านเมืองกำลังตึงเครียด สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)" ภาพยนตร์อารมณ์ดี น่ารักกุ๊กกิ๊ก สไตล์ จีทีเอช โดยมีนักแสดงตัวจิ๋วแต่แจ๋ว "น้องจีน่า" ด.ญ.ณิชาพัชร์ จารุรัตนวารี และ "น้องเฟม" ด.ช.ชว

   แหม...เป็นดารารุ่นจิ๋วที่มาแรงและโด่งดังในขณะนี้ มีหรือที่ "คม ชัด ลึก" จะพลาดโอกาส งานนี้เลยขอคว้าตัว 2 นักแสดงรุ่นเยาว์มาเปิดอกกันแบบหมดเปลือก ลองมาดูสิว่า น้องเฟมและน้องจีน่าจะน่ารักน่าชังขนาดไหน?

 เรื่องงานในวงการ
กระแสตอบรับจากหนังเป็นอย่างไรบ้าง
 น้องเฟม : มีคนรู้จักมากขึ้น มีคนมาขอถ่ายรูปบ้าง คนที่รู้จักก็จะมาแซวๆ บ้าง
 น้องจีน่า : เหมือนพี่เฟมเลย (ยิ้ม) เขาก็จำได้ ว่าหนูเล่นหนัง มีคนมาขอถ่ายรูป ก็ตื่นเต้น แต่ตอนนี้หนูก็เริ่มชินแล้ว

ได้ร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงชื่อดังหลายคนเป็นอย่างไรบ้าง
 น้องเฟม : กับพี่รงค์ (จตุรงค์ มกจ๊ก) กับพี่คณะตลกทั้งหลาย ทุกคนใจดีหมดเลย แต่จะมีแซวๆ ในกองกับพี่พอลล่า (พอลล่า เทเลอร์) ตอนที่เจอพี่พอลล่าครั้งแรกก็ตื่นเต้น แล้วก็เขินด้วย เพราะชอบพี่พอลล่าอยู่แล้วด้วย (พี่พอลล่าให้ความคุ้นเคยกับน้องเฟมอย่างไรบ้าง) อยู่ในกองด้วยกันสักพักก็ไม่เขินแล้ว
 น้องจีน่า :  เหมือนพี่เฟมเลย (หัวเราะ) พี่ๆ ในกองก็ช่วยต่อบทให้หนูด้วย

ลองพูดถึงอีกฝ่ายสิ 
 น้องเฟม : จีน่าเป็นเด็กมีความสามารถ แสดงเก่ง อย่างบางทีถ่ายตีหนึ่งจนถึงเช้า  เขาก็มีหลับไปบ้าง แต่ก็อดทนตื่นมาถ่ายจนเสร็จ ผมก็สนิทกับเขา ก็เพิ่งมาเจอกันเรื่องนี้เรื่องแรก จริงๆ ผมก็มีน้องนะ แต่เป็นน้องชาย (อยากมีน้องสาวแบบจีน่าไหม) อยากมีบ้าง (อมยิ้ม) จีน่าก็มีซนบ้าง แกล้งๆ กันบ้าง
 น้องจีน่า : พี่เฟมดื้อ แต่เขาก็น่ารัก เขาชอบแกล้งหนู มาจี้เอว เพราะหนูบ้าจี้ พี่เฟมมาดูแลหนูด้วย (อยากมีพี่ชายแบบพี่เฟมไหม) หนูมีแต่น้องชาย ไม่มีพี่ชาย แต่พี่เฟมก็เป็นพี่ชายหนูได้ค่ะ

เป็นที่รู้จักของหลายๆ คนแบบนี้ คิดว่าตัวเองดังหรือยัง
 น้องจีน่า : หนูยังไม่ดังหรอก...คนมาดูหนังยังไม่เยอะ เสื้อแดงยังไม่เลิกเลย  คนเลยมาดูหนังน้อย 
 น้องเฟม :  ยังไม่ดังมาก หลายๆ คนยังไม่กล้าออกจากบ้าน เพราะมีเหตุการณ์บ้านเมืองแบบนี้ บางคนมาดูหนังแล้ว ก็อยากจะชวนคนมาดู ก็อาจจะเป็นที่รู้จักมากขึ้น

เริ่มติดใจการแสดงไหม
 น้องเฟม : เริ่มติดใจ อยากมีงานเข้ามาเรื่อยๆ
 น้องจีน่า : หนูชอบ...หนูอยากเป็นดารา ที่ผ่านมาหนูถ่ายโฆษณามาเยอะ
 น้องเฟม : ผมเคยไปแคสติ้งงานมาแล้ว แต่ไม่ผ่าน แล้วก็เพิ่งมาแคสติ้งหนังนี่ล่ะ ถึงผ่าน แล้วก็มาได้เล่นหนังเรื่องนี้

ความฝัน
เคยคิดไหมว่าวันหนึ่งจะได้เป็นดารา 
 น้องจีน่า : เคยคิดว่าจะเป็นดารา เป็นความฝันของหนู
 น้องเฟม : เคยคิด แต่ไม่คิดว่าจะได้เข้ามาตรงนี้ พอได้เข้ามาก็ดีใจ

เข้าวงการคุณพ่อคุณแม่สนับสนุนไหม
 น้องเฟม : สนับสนุน เพราะพ่อผมทำรายการทีวี อยากให้แคสติ้งงานได้ พ่อผมทำอยู่ช่อง 5 พ่อทำบริษัทของตัวเอง  ตอนแรกพ่อผมอยู่อาร์เอสมา 19 ปี อยู่แกรมมี่มา 3 ปี แล้วก็ออกมาทำบริษัทเอง พ่อกับแม่ให้ผมตัดสินใจเองว่าอยากทำอะไร
 น้องจีน่า : พ่อหนูไม่ค่อยสนับสนุน เพราะพ่อเป็นวิศวกร คุณพ่อไม่อยากให้เป็นดารา อยากให้เรียนมากกว่า แต่คุณแม่ไม่ว่าอะไร เพราะหนูอยากเป็นดารา

ชอบดาราคนไหนเป็นพิเศษไหม
 น้องจีน่า :  ชอบพี่พอลล่า พี่พอลล่าน่ารัก แล้วก็พูดจาดีด้วย หนูชอบพี่พอลล่าตั้งแต่ยังไม่ได้มาร่วมงานกับพี่พอลล่า
 น้องเฟม : ชอบพี่เป้ อารักษ์ ชอบมากเลย เขาแสดงเก่ง เล่นดนตรีด้วย ทำหลายอย่าง เป็นคนนิสัยดีด้วย เคยเจอเขาครั้งหนึ่ง ในงานจีทีเอช เขาคุยกับเราดี จะขับรถไปส่งผมด้วย วันที่เจอพี่เป้ ผมก็บอกเขาว่าผมชอบพี่นะ เคยถ่ายรูปคู่กับพี่เป้ด้วย
 น้องจีน่า :  หนูเคยเจอครูกุ๊ก ("เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ในละครเรื่อง "สูตรเสน่หา) ด้วย หนูชอบครูกุ๊ก (เขินไหมเจอพี่เคน) เขิน (ทำท่าบิดไปบิดมา)

โตขึ้นฝันอยากทำอาชีพอะไร
 น้องจีน่า : อยากเป็นดารา  แล้วก็นางงาม อยากเป็นพยาบาล อยากสวยเหมือนพี่พอลล่า
 น้องเฟม :  อยากเป็นนักร้องเป็นนักดนตรี เพราะชอบพี่เป้ ผมเคยเล่นกีตาร์ 2 วันเลิกเลย เจ็บนิ้วมาก (หัวเราะ) เสียงผมก็ห่วยมาก (ยิ้ม)  ตอนเด็กๆ ผมชอบทำเครื่องดนตรีพังหมด มีกีตาร์ก็ทำปิกหาย น้องผมมีไวโอลิน ผมก็ไปหักไม้เขาหมด (แล้วจะเล่นอะไรล่ะเนี่ย) ก็อาจจะฝึกกีตาร์เหมือนพี่เป้ จริงๆ ชอบพี่พอลล่าด้วย เพราะดูหนังที่พี่พอลล่าเล่นมาหลายเรื่อง

ความรักแบบเด็กๆ
มีแฟนหรือเปล่า
 น้องจีน่า : (ส่ายหน้า) ไม่มี
 น้องเฟม : เห็นวันก่อนยังเล่าให้พี่ฟังเลย ว่าแอบชอบเพื่อนชั้นเดียวกัน
 น้องจีน่า : ไม่มีค่ะ ไม่มีจริงๆ ไม่ได้โกหก (อมยิ้ม)
 น้องเฟม : จีน่าไม่มีแฟนหรอก...มีแต่แอบชอบเขา
 น้องจีน่า : แอบชอบนิดเดียวค่ะ (ชื่ออะไร) ไม่บอกชื่อได้ไหม เป็นเพื่อนคนละห้อง  ตอนนี้ก็ยังเจอเขาอยู่  แต่หนูไม่ได้บอกเขาว่าหนูชอบเขา (อมยิ้ม)
 น้องเฟม : ส่วนผมยังไม่มีแฟน อย่างพักเที่ยง ผมไม่ค่อยเล่นกับผู้หญิง ผมชอบแยกไปเล่นกับเพื่อนผู้ชาย ตั้งแก๊งกันเอง 5 คน ขึ้นไปดาดฟ้าโรงเรียนบ้าง ถูกด่าประจำเลย เข้าฝ่ายปกครองไป 2 รอบแล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้เข็ดแล้ว เพราะผมถูกตีจนไม้เรียวหักเลย ผมชอบทำกิจกรรมกับโรงเรียนนะ เล่นโขน แข่งวิ่ง ก็เลยมีสาวๆ มาชอบ ก็มีเข้ามาชอบบ้าง 3-4 คน แต่เป็นน้องๆ

แล้วสาวๆ เข้ามาจีบน้องเฟมอย่างไร
 น้องเฟม : เขียนจดหมายหา เขาก็เขียนว่าหนูรักพี่นะ แต่ผมก็ไม่ตอบกลับ (น้องจีน่าพอจะเป็นแฟนได้ไหม) โอ๊ย...เขาขึ้น ป.1 ผมอยู่ ม.1 แล้ว ห่างเกินไป จริงๆ เป็นพี่เป็นน้องดีกว่า น้องน่ารักดี

คิดว่ามีแฟนตอนนี้ได้ไหม
 น้องจีน่า : ยังค่ะ เพราะหนูยังเด็ก 
 น้องเฟม  :  ผมยังเด็กอยู่เลย อาจารย์สอนอยู่ทุกวัน  อย่าเพิ่งมี เป็นเพื่อนกันก่อนก็ได้
 
 แหม...เห็นความน่ารักใสๆ แบบนี้ อย่าลืมติดตามผลงานล่าสุดของทั้งคู่ใน "บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)" นะจ๊ะ

เรื่อง... "เพ็ญนภา ดำเล็ก"
ภาพ... "ชาญณรงค์ พรดิลกรัตน์"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ