ข่าว

ระทึกบินไทยเกิดขัดข้องเครื่องดับ-กระจกแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุระทึกเครื่องบินสายการบินไทยสายอุบลฯ-กรงเทพฯ เกิดขัดข้องเครื่องดับ-กระจกแตก ไม่สามารถบินต่อได้ ต้องนำเครื่องมาเปลี่ยน ขณะที่ผู้โดยสารส่วนหนึ่งขอเลื่อนตั๋ว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันนี้ (8 ม.ค.) ที่สนามบินนานาชาติอุบลราชธานี มีผู้โดยสารตกค้างที่สนามบินนานาชาติอุบลราชธานี เนื่องจากเครื่องบินสายการบินไทย เที่ยว TG 030 ซึ่งบินออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ-สนามบินนานาชาติอุบลราชธานี ได้เกิดเหตุกระจกด้านหน้าเครื่องบินแตกและตัวเครื่องที่มีอยู่จำนวน 4 ตัวได้เกิดขัดข้อง (เครื่องยนต์ดับ 1 ตัว) เครื่องได้บินลงที่สนามบินนานาชาติอุบลราชธานีได้อย่างปลอดภัย แต่ไม่สามารถที่จะรับผู้โดยสารที่รอขึ้นเครื่องไปยังสนามบินดอนเมืองได้

 เจ้าหน้าที่แจ้งให้ผู้โดยสารทราบว่าเครื่องบินกระจกแตกไม่สามารถบินกลับได้ โดยจะนำเครื่องบินพิเศษมารับผู้โดยสารในช่วงเวลา 22.00 น.และจะบินกลับกรุงเทพฯ ในเวลา 22.30 น. ทำให้ผู้โดยสารบางรายที่มีภูมิลำเนาอยู่ในตัว จ.อุบลราชธานี ขอเลื่อนตั๋ว  มีเพียงผู้โดยสารที่เป็นคนต่างจังหวัดและชาวต่างชาติจำนวน 120 คน รอขึ้นเครื่องบินกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินไทยได้ให้ผู้โดยสารที่จะรอขึ้นเครื่องได้นั่งรอที่พักผู้โดยสารภายในสนามบินนานาชาติอุบลราชธานี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ