ข่าว

10ล้อบรรทุกหนังสัตว์คว่ำดับ1เจ็บ7

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุกหนังสัตว์พลิกคว่ำบริเวณแยกรัชดา-ลาดพร้าว ฝั่งขาออก เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีก 7 คน

 (16พ.ย.) เวลา 03.30 น. ร.ต.ต.นวพล วิทยเกริกไกร ร้อยเวร สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อพลิกคว่ำ กีดขวางการจราจร ช่วงถนนลาดพร้าว ฝั่งขาออก บริเวณแยกรัชดา-ลาดพร้าว มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุบริเวณแยกรัชดา-ลาดพร้าว ฝั่งขาออก พบรถบรรทุกสิบล้อ ฮีโน่ สีขาว เลขทะเบียน 82-0598 จ.สมุทรปราการ จอดสภาพพลิกคว่ำตะแคงด้านขวา ที่พื้นพบหนังสัตว์ประเภท วัวและควาย เกลื่อนกระจายเต็มพื้นถนน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ  จากการตรวจสอบภายในรถบริเวณด้านหน้าพบมีได้รับบาดเจ็บ 5 ราย นอนร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องมือตัดถ่างเหล็ก งัดร่างผู้ได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลลาดพร้าวอย่างเร่งด่วน

 นอกจากนี้ที่บริเวณพื้นถนนไม่ห่างจากตัวถนนมากนัก เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายถูกหนังสัตว์ทับร่างเละ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย นอนร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลลาดพร้าว รวมผู้บาดเจ็บทั้งหมด 7 ราย

 จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถดังกล่าวบรรทุกหนังสัตว์ ประเภทวัวและควายมาเต็มคัน ขับมุ่งหน้าจากถ.รัชดา ภิเษก เมื่อรถคันดังกล่าววิ่งมาแยกบริเวณแยกรัชดา-ลาดพร้าว ได้เลี้ยวซ้าย ตามสัญญาณไฟ จังหวะนั้นได้มีรถโดยสารแท็กซี่ วิ่งตรงมาจากถ.ลาดพร้าว ได้วิ่งฝ่าสัญญาณไฟแดง ทำให้คนขับรถบรรทุกสิบล้อตัดสินใจหักรถกะหันหัน ทำให้รถที่อยู่ในระยะการตีโค้ง เกิดเสียหลัก และเนื่องจากตัวรถมีน้ำหนักมาก ทำให้เสียพลิกคว่ำจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุบริเวณพื้นถนนดังกล่าวเต็มไปด้วยหนังวัวและควายที่เพิ่งแช่น้ำเกลือสภาพเปียก กระจายเต็มพื้น ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องประสานรถตักดินมาตักหนังสัตว์ดังกล่าว ส่งผลให้การจราจรฝั่งขาออกติดขัดอย่างมาก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ