ข่าว

"เน้า"ทุ่ม10ล.ดึง"โรฮาส"ตะบัน"น็อคเอาท์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เสี่ยเน้า เพชรยินดี” ทุ่มเงิน 10 ล้านบาท ดึง ไบรอน โรฮาส แชมป์มินิมัมเวท (105 ปอนด์) สมาคมมวยโลก มาป้องกันกับ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท วันที่ 29 มิ.ย.นี้

 
                    วันที่ 6 มิ.ย. ที่โรงแรมปริ๊นซ์พาเลส มหานาค นายกำธร ถาวรสถิตย์ ผวจ.ขอนแก่น ร่วมกับ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฎิบัติการ บ.เจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด (มหาชน) เป็นประธานแถลงข่าว ศึกซีพีเฟรชมาร์ทเขย่าบัลลังก์โลกและคาราวานซีพีเอฟ ซึ่งจะมีในวันที่ 29 มิ.ย.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวลานหน้าศาลากลาง จ.ขอนแก่น ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดเวลา 13.45-16.15 น. โดยคู่เอกของรายการ ไบรอน โรฮาส แชมป์โลกรุ่นมินิมัมเวท (105 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) ชาวนิคารากัว ป้องกันแชมป์ภาคบังคับกับ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ผู้ท้าชิงชาวไทย และเป็นแชมป์โลกเฉพาะกาลรุ่นเดียวกัน
 
                    “เสี่ยเน้า” วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์และผู้จัดการนักชกไทย กล่าวว่า หนนี้เราทุ่มเงิน 10ล้านบาท โดยได้ทางบริษัท ซีพีเอฟ มาช่วยสนับสนุนเช่นเดิม เพื่อดึงแชมป์โลกตัวจริงมาชกในเมืองไทย เพราะเชื่อว่าโอกาสมาถึงพอดี อีกทั้ง น็อคเอาท์ ก็พัฒนาขึ้น มีผลงานที่ดี แม้จะชกมวยสากลอาชีพมาเพียง 11ไฟท์ แต่เด็กมีความมุ่งมั่นตั้งใจฟิตซ้อมมาก จึงมั่นใจว่าจะเอาชนะคว้าแชมป์เส้นนี้ได้ และนอกจากนั้น น็อคเอาท์กำลังใจดีมาก ทาง ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ยังได้ประกาศอัดฉีด ถ้าชนะคะแนนได้ 1 แสนบาท แต่ถ้าน็อคได้ รับ 2 แสนบาททันที
 
                    ขณะที่ น็อคเอาท์ ผู้ท้าชิงชาวไทยวัย 25 ปีจาก จ.สุรินทร์ กล่าวว่า ได้ดูเทปการชกของ ไบรอน โรฮาส มาอย่างดี ในการชกไฟท์ล่าสุดที่ชนะ เฮกกี้ บัตเลอร์ เขาเป็นมวยเดิน มีหมัดอัปเปอร์คัตซ้ายที่เราต้องระวัง โดยทางเทรนเนอร์ ฉัตรชัย สาสกุล และ อ.จิมมี่ ศิษย์ไฝแดง ได้แก้เกมไว้แล้ว ให้แย็ปสู้และออกหมัดชุดตาม การลงนวมมี พลังพล เพชรยินดีอคาเดมี่, ไชโย เพชรยินดีอคาเดมี่, ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท, สิงห์สายันต์ ซีพีเฟรชมาร์ท ช่วยตลอด น้ำหนักตัวเกิน 10 ปอนด์ ไม่มีปัญหา มั่นใจว่าจะเอาชนะได้แบบไม่ครบยก เพราะเตรียมตัวดีและได้ต่อยในเมืองไทยกำลังใจดีมากๆ
 
                    ส่วนคู่อื่นมี พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท กับ วินเซนต์ เบาติสต้า (ฟิลิปปินส์), นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท กับ แซมมี่ แฮคเลอร์ (อินโดนีเซีย), โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท กับ คมเพชร ทวินยิมส์
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ