บันเทิง

‘กันต์’ลั่นรอคิว‘ญาญ่า’อุบใครเป็นพระเอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กันต์-สิทธิโชค” เผยละครเรื่อง “พลิกฟ้า” เลื่อนเปิดกล้องเป็นปี 2560 เพราะต้องรอบทละครเสร็จและรอคิวนางเอก “ญาญ่า” อุบพระเอก ย้ำยังอยากได้คนที่คิดไว้

 
          หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า “กันต์” สิทธิโชค เปล่งพานิช ลูกชายของผู้จัดคนเก่งอย่าง “นก” ฉัตรชัย และ “นก” สินจัย เปล่งพานิช กำลังจะขึ้นแท่นผู้จัดละครเรื่อง “พลิกฟ้า” ที่วางตัวนางเอกเป็น “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ มีโอกาสเจอตัวว่าที่ผู้จัดหนุ่มไฟแรง สอบถามได้ความว่า
 
          “พลิกฟ้า ตอนนี้ยังเตรียมงานเรื่องบทอยู่ แต่คิดว่าน่าจะชะลอการถ่ายทำไป เพราะว่าคุณพ่อ จะเปิดกล้องละครของตัวเองก่อนคือ “คมแฝก” และเรื่องคิวนักแสดงในพลิกฟ้ายังไม่ลงตัวด้วย น่าจะเลื่อนเป็นต้นปีหน้า ถามว่าผมต้องมาคุมโปรเจกท์เต็มตัวโอเคมั้ย โอเคนะ เพราะอย่างเรื่อง “ตะวันยอแสง” ของคุณแม่ ผมก็ช่วยดูด้วยเหมือนกัน เพียงแต่ว่าเรามีหน้าที่ใหญ่กว่าคือเรื่องพลิกฟ้า เลื่อนออกไปก็ดีเหมือนกันเพราะทำให้เรามีเวลาเตรียมบทให้เสร็จ เพราะผมไม่อยากทำงานแบบที่บทยังไม่สมบูรณ์ด้วย (บทเสร็จไปเยอะหรือยัง) ยังๆ มีเรื่องต้องแก้อีก ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ต้องเลื่อนออกไป ทุกอย่างจะได้สมบูรณ์มากขึ้น เพราะยังไงผมก็ต้องช่วยดูละครของพ่อกับแม่อยู่ดี และถึงแม้ว่าจะเป็นกองของกันต์เอง พ่อกับแม่ก็ยังต้องมาช่วยดูเหมือนกัน เป็นโปรเจกท์ในครอบครัว” กันต์กล่าว
 
          ถามต่อว่าในเรื่องของนักแสดงตอนนี้ลงตัวหรือยัง “กันต์” กล่าวว่า ยังรอคิวนักแสดงอยู่ด้วย ทำให้ต้องเลื่อนโปรเจกท์ออกไป
 
          “จริงๆ ที่ช้าเพราะเรารอคิวนักแสดงด้วย วางตัวเป็นน้องญาญ่า เป็นหลัก ส่วนพระเอกกำลังเลือกกันอยู่ (พระเอกมี 2 คน) ใช่มี 2 คน แต่พระเอกยังไม่คอนเฟิร์ม แต่กับญาญ่าเราคุยกันไว้แล้ว ช่องตรวจสอบแล้ว และเราคุยกับตัวน้องไปเรียบร้อยแล้ว เพราะตอนนี้เขาถ่ายเล่ห์ลับสลับร่าง กับละครลิขิตรัก ของพี่แอน ทองประสม ที่ยังไม่เปิดกล้องเลย ละครของผมน่าเปิดได้ต่อจากของพี่แอน รอคิวน้องญาญ่าอยู่ เพราะเป็นบทที่เราคิดว่าน่าจะท้าทายสำหรับเขา และคิดว่าเขาน่าจะทำได้ดี มันเป็นบทเพื่อเขาเลย เรื่องนี้น้องต้องบู๊เยอะด้วย เขาคงต้องไปเรียนเพิ่มเติม แต่เขาทำได้อยู่แล้วเพราะเขาเก่ง ตัวละครอื่นๆ ผมยังตอบไม่ได้เลยว่าจะลงตัวเมื่อไหร่ เดี๋ยวผมมาอัพเดทอีกที เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้” กันต์กล่าวทิ้งท้าย
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ