บันเทิง

‘วิว’รีเทิร์นเล่นละครคู่‘สน’คุย‘หน่อง’ไม่เน้นหวือหวา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วิว”เผยเตรียมกลับมาจับคู่กับ“สน”อีกครั้งในละคร“แต่ปางก่อน”หลังไม่ได้ร่วมงานกันนานกว่า4ปีพร้อมบอกความสัมพันธ์กับ“หน่อง”ว่าคุยกันในสถานะคนสนิทแต่ไม่เน้นหวือหวา

 
          เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มีงานแสดงแน่นอยู่ตลอด ล่าสุดก็มีข่าวว่า “วิว” วรรณรท สนธิไชย  เตรียมกลับมาจับคู่กับพระเอกคู่ขวัญ ที่เคยจับคู่กันโด่งดังมาตั้งแต่เรื่องแรก อย่าง “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล  ที่ทั้งคู่ห่างหายการมาเจอกันนานถึง 4 ปี โดยจะกลับมาเจอกันในเรื่อง “แต่ปางก่อน” ทางช่องวัน ซึ่ง “วิว” เผยถึงเรื่องนี้ดังนี้
 
          “จะได้เล่นแต่ปางก่อน คู่กับสน ก็ได้มีการไปเวิร์กช็อปกันมาแล้ว คือวิวกับสนไม่ได้แสดงด้วยกันนานมากแล้ว ตั้งแต่เรื่อง “มาลัยสามชาย” ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้เล่นคู่กัน คือถ้านับละครที่เล่นคู่กันคือเรื่องสาวน้อย ประมาณ 4 ปีได้แล้วมั้ง ทั้งที่ตอนนั้นใครๆ ก็บอกว่าเราเป็นคู่ขวัญกัน แต่เป็นคู่ขวัญที่ไม่ได้เจอกันเลย ก็เพราะสนไง สนเขาคิวเยอะไง (หัวเราะ) เขามีละครกับทางช่อง 3 ด้วย เลยทำให้คิวไม่ตรงกัน พอกลับมาเจอกันครั้งนี้ ก็เหมือนเราโตแล้ว ก็ได้เห็นความเปลี่ยนไปของแต่ละคน สนเขาก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว โตแล้ว การแสดงของเราทั้งสองคนพัฒนาแล้ว จากที่เมื่อ 8 ปีที่แล้ว เราเป็นก้อนหิน ต้นไม้กัน (หัวเราะ) ถามว่ากดดันไหม ที่เล่นเรื่องนี้ เพราะเวอร์ชั่นก่อนทำไว้ดีมาก จะบอกว่าวิวจะเป็นคนที่โดนละครรีเมกที่โด่งดังมาก่อน แต่ถามว่ากดดันไหม ก็คงไม่กดดันแหละ เราก็ทำให้ดีที่สุดในแบบของเรา เพราะเราคงไม่ไปเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนๆ อย่างเรื่องนี้เวอร์ชั่นก่อนคือพี่แอน (แอน ทองประสม) เราเทียบไม่ติดอยู่แล้ว” นางเอกสาวเผย
 
          ถามต่อถึงเรื่องหัวใจกับ “หน่อง” ธนา ฉัตรบริรักษ์ ที่ดูจะเปิดเผยมากขึ้น แต่ก็ดูไม่หวือหวา ถ้าเทียบกับความรักครั้งก่อนๆ ของ “วิว” ซึ่งนางเอกสาวยอมรับว่า ช่วงเวลาที่ผ่านมาทำให้เธอโตขึ้น และมองความรักในมุมที่ต่างไป
 
          “เวลาผ่านไปเราก็สนิทกันมากขึ้น สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ถามว่าความรักครั้งนี้ ทำไมดูเงียบๆ หนูว่าอาจเพราะหนูไม่ได้โพสต์อะไรที่ดูหวือหวาหรือเปล่า และก็ไม่ได้มีอะไรที่วุ่นวายด้วย อาจเพราะว่าเราก็โตกันหมดแล้วด้วย หลังๆ ดูก็ให้มันดูๆ กันไป ไม่หวือหวา เรื่อยๆ ต้องยอมรับว่าความรักที่ผ่านมา หนูเจอข่าวเยอะ มันทำให้เราต้องระวังตัวมากขึ้น” วิวกล่าวปิดท้าย
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ