ข่าว

ควงปืนบุกทำร้ายนักศึกษาในมหาวิทยาลัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายพร้อมอาวุธบุกทำร้ายนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังในนครปฐม ตร. รปภ.ล้อมจับยึด จยย. - ปืนยาว

 
                      28 ม.ค. 59  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.35 น. รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ ได้โพสต์ข้อความภาพในเฟซบุ๊กส่วนตัว Weerachai Phutdhawong เผยถึงเหตุการณ์คนร้าย 8 คน อาวุธครบมือ พร้อมปืน 2 กระบอก บุกเข้ามาทำร้ายนักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ ม.ศิลปากร นครปฐม
 
 
ควงปืนบุกทำร้ายนักศึกษาในมหาวิทยาลัย
 
 
                      " 16.30 pm มีเหตุใน ม.ศิลปากร นครปฐม นะครับ คนร้ายประมาณ 8 คน อาวุธครบ พร้อมปืน 2 กระบอก บุกเข้ามาทำร้าย นศ.คณะวิทยาศาสตร์ บริเวณศาลาริมน้ำ ตอนนี้ ตำรวจและ รปภ.จับได้ส่วนหนึ่งแล้ว ยึดปืนยาวได้ 1 กระบอก .. อ.อ๊อด มารับลูกที่สาธิต ประตูหลังปิดแล้วนะครับ กำลังล้อมจับที่เหลือ "
 
 
ควงปืนบุกทำร้ายนักศึกษาในมหาวิทยาลัย
 
 
                      ต่อมาเวลา 17.07 น. รศ.ดร.วีรชัย ได้โพสต์ภาพข้อความ เผย " สถานการณ์ล่าสุด ที่หน่วยรักษาความปลอดภัย ม.ศิลปากร นครปฐม จับคนร้ายได้เกือบหมด "
 
 
ควงปืนบุกทำร้ายนักศึกษาในมหาวิทยาลัย
 
 
                      ล่าสุด เมื่อเวลา 17.10 น.ได้โพสต์ภาพข้อความ ระบุ " ต่อเนื่องนะครับ : จากช่วงประมาณ 16.30 pm มีเหตุใน ม.ศิลปากร นครปฐม นะครับ คนร้ายประมาณ 8 คนอาวุธครบ พร้อมปืน 2 กระบอก บุกเข้ามาทำร้าย นศ.คณะวิทยาศาสตร์ บริเวณศาลาริมน้ำ ตอนนี้ ตำรวจ และ รปภ.จับได้ส่วนหนึ่งแล้ว ยึดปืนยาวได้ 1 กระบอก .. อ.อ๊อด มารับลูกที่สาธิต รถตำรวจยึดรถคนร้ายขับผ่านไปแล้วครับ...ตอนนี้สงบ "
 
 
                      พ.ต.ท.สุธี วรรณสูตร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทภายในมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ จ.นครปฐม จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบ เบื้องต้น พบว่าเป็นเหตุทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4 - 5 คน ที่พักอาศัยในละแวกนั้น คาดว่าน่าจะเป็นการนัดมาเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงเปิดศึกทะเลาะวิวาทกัน เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไประงับเหตุสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 2 คน พร้อมอาวุธปืนยาว 1 กระบอก และได้สั่งการให้ตำรวจลงพื้นที่ติดตามผู้ก่อเหตุที่เหลืออีก 3 คน คาดว่าน่าจะยังหลบหนีในพื้นที่
 
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ