บันเทิง

เซอร์ไพรส์‘แพนเค้ก’เซ็นสัญญาช่องทรู3ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แพนเค้ก”เขมนิจ จามิกรณ์ ตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับช่องทรู เป็นเวลา 3 ปี

           ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเปิดตัวซีรีส์ฟอร์มยักษ์อย่างฮือฮาเรื่อง “เจ้าเวหา” ของผู้จัด “นัท” มีเรีย เบนเนเดดตี้ ทางช่อง “ทรู โฟร์ยู” กับตอน “ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า” ได้นักแสดงนำเป็น “อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ ประกบ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี ตอน “พิชิตแดนใจ” พระเอกคือ แอนดริว เกร้กสัน  ส่วน ตอน “ผู้ครองฟ้า” พระเอกคือ “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ผลดี โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวหนาหูว่า นางเอกที่จะได้มาประกบกับ แอนดริว คือ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ และนางเอกที่จะมาประกบกับ ติ๊ก คือ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งเป็นสองนางเอกสาวจากช่อง 7

           ย้อนกลับไป แพนเค้ก ปฏิเสธแบบแบ่งรับแบ่งสู้เรื่องการรับงานละครของช่อง ทรู โฟร์ยู มาโดยตลอด เนื่องจากตอนนั้นเธอยังติดสัญญากับช่อง 7 “กับทรูนี่แพนได้เคยร่วมงานกันในหลายๆ ส่วน เรื่องโปรเจกท์อื่นๆ แพนว่าคงต้องรออะไรหลายๆ อย่าง คงจะได้พูดคุยกันเพิ่มเติม ถามว่าเรื่องละครกับช่องทรูที่มีข่าวออกมา ที่บอกว่าแพนจะได้เล่นคู่กับพี่แอนดริว เกร้กสัน จริงๆ มันเป็นเรื่องที่ยากมากเลยนะ ที่จะได้มาร่วมงานด้วยกัน แต่ถามว่ามันจะเป็นไปได้มั้ย แพนก็อยากให้ติดตามกันดูเนอะ แพนคิดว่าตอนนี้แพนยังคงต้องทำงาน และรับผิดชอบเรื่องของงานที่เราทำอยู่ มันยังไม่มีอะไรเดินหน้าเพิ่มเติมเลย มันยังต้องมีหลายๆ ส่วนที่ยังต้องรอพูดคุยกันอยู่จริงๆ (กับข่าวที่ออกมาดูเหมือนเป็นทางการมาก) แต่ที่แพนเห็นเขียนว่าเป็นการคาดว่านะ จริงๆ ยังไม่ได้เดินทางไปอยู่ในจุดที่เริ่มเลย คือมันมีการติดต่อกันเข้ามาแบบหลากหลายช่องทางนะ แต่ในอนาคตมันจะเป็นยังไงต้องรอดูกันอีกที”

           ก่อนที่ช่วงสิ้นปี พ.ศ. 2558 แพนเค้กให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ในเรื่องานคิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์แน่นอน แต่ขอพูดทีเดียวช่วงหลังปีใหม่จะดีกว่า

           ทั้งนี้ที่ผ่านมา  ตั้งแต่แพนเค้กมีข่าวว่าจะหมดสัญญากับช่อง 7 และตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาต่อ ก็ทำให้เธอกลาเยป็นนักแสดงเนื้อหอมที่มีผู้จัดหลายช่อง หลายค่ายติดต่ออยากร่วมงานเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือละคเรื่องเมียหลวง ของ“คุณแดง”สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ที่ทำร่วมกับกันตนา หใ้กับทางช่อ 3 แต่ล่าสุดมีข่าวคอนเฟิร์มมาแล้วว่า แพนเค้ก ตัดสินใจเซ็นสัญญานักแสดงกับช่องทรู เป็นเวลา 3 ปี แต่เฉพาะงานละครเท่านั้น ไม่รวมงานภาพยนตร์ หรืองานอื่นๆนอกเหนือจากงานละคร ซึ่งได้เซ็นสัญญาไปเมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งช่องทรูเสนอเงื่อนไขที่ดี ให้ได้มีโอกาสทำงานคืนสู่สังคมซึ่งเป็นแนวคิดที่แพนเค้กต้องการ พร้อมทั้งช่องทรูจะดูแลแพนเค้กเป็นอย่างดี และละครที่แพนเค้กแสดงให้กับช่องทรู จะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ม.ค.2559 นี้
 
                       

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ