ข่าว

ผีแดงแย่งบาร์ซาลุ้น'แฟร์มาเลน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แมนฯ ยูไนเต็ด' หวังคว้าตัว 2 นักเตะใหม่ โธมัส แฟร์มาเลน - ดาลีย์ บลินด์ เข้ามาเสริมทีมให้ได้ก่อนเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก โดยต้องแย่งตัว แฟร์มาเลน กับบาร์เซโลนา

 
                          "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ตั้งเป้า จะซื้อตัว โธมัส แฟร์มาเลน กองหลังทีมชาติเบลเยียมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล กับ ดาลีย์ บลินด์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมให้ได้ก่อนพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า
 
                          หนังสือพิมพ์เดลี เมล ของอังกฤษรายงานข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปีศาจแดงต้องการตัวกองหลัง 2 คนนี้เข้ามาร่วมทีมก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่กับสวอนซี เพราะมองว่ากองหลังที่มีอยู่ในทีมยังไม่เพียงพอ เมื่อต้องเสียทั้ง เนมันยา วิดิช และริโอ เฟอร์ดินานด์ ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา
 
                          อย่างไรก็ตามในส่วนของ แฟร์มาเลน นั้นมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องแย่งตัวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ที่เชื่อว่าได้ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ให้อาร์เซนอล แต่ก็มีรายงานข่าวว่า แฟร์มาเลน อยากจะย้ายไปร่วมทีมกับแมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า แต่ทีมปีศาจแดงก็น่าจะต้องทุ่มเงินมากกว่า บาร์ซา เนื่องจาก อาร์เซนอล ไม่ต้องการขายให้ทีมคู่แข่งในลีก ทำให้ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 12.15 ล้านปอนด์ 
 
                          ขณะที่รายของ บลินด์ จะเป็นการเสริมตำแหน่งวิงแบ็กทางฝั่งซ้าย เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมาได้ปล่อยตัวทั้ง ปาทริซ เอฟรา และ อเลกซานเดอร์ บุทเนอร์ ออกจากทีมไป และคว้าตัว ลุค ชอว์ มาเสริมทีมเพียงแค่คนเดียว ทำให้ ฟาน กัล ต้องการให้ บลินด์ มาเสริม และสลับกันลงสนาม โดยหวังว่าจะจัดการเอาทั้ง บลินด์ และแฟร์มาเลน เข้ามาเตรียมทีมให้ได้ก่อนเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกกับสวอนซี
 
                          ด้าน ฟาน กัล คาดว่าจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของนักเตะในทีมภายในวันศุกร์นี้ หลังจากที่ทีมเดินทางกลับจากช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐเรียบร้อยแล้ว และหลังจากการตัดสินใจจะมีการประกาศว่าจะเก็บนักเตะคนไหนไว้ใช้งานในฤดูกาลนี้บ้าง
 
                          นักเตะที่คาดว่า ฟาน กัล กำลังพิจารณาเรื่องนี้ประกอบไปด้วย ชินจิ คางาวะ, ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ, วิลฟรีด ซาฮา และไมเคิล คีน ขณะที่ มารูยาน เฟลไลนี กับ อันแดร์สัน นั้นคาดว่าจะถูกปล่อยออกจากทีมค่อนข้างแน่
 
 
 
 
 
 
--------------------------
 
(หมายเหตุ : ที่มาภาพ : EPA)
 
 
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ