ข่าว

"อานิต้า"แฉนาทีเฉียดตายรถพลิกคว่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาริสา อานิต้า" เผย นาทีเฉียดตายซิ่งมินิคูเปอร์พลิกคว่ำเละ ระหว่างไปถ่ายละครเรื่องเสาร์ 5 ด้านแฟนหนุ่ม“ต้า บาร์บี้” เดินทางให้กำลังใจ ฉะกรมทางหลวงฉุ่ย ไม่ดูแลเรื่องการจราจร

(29มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณี มาริสา อานิต้า พันเดอร์วาวเดอร์ อายุ 26 ปี นางเอกละครเรื่อง เสาร์ 5 ขับรถมินิคูเปอร์ ทะเบียน สห-9667 กรุงเทพมหานคร ไปถ่ายละครเสาร์ห้าที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ระหว่างทางบริเวณถนนบายพาส หลักกม.ที่ 75-76 หมู่ 3 ต.หนองรี อ.เมืองชลบุรี ฝั่งขาเข้าพัทยา ซึ่งมีน้ำท่วมขังรถที่ขับมาเกิดอุบัติเหตุชนท้ายฮอนด้าแอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน วบ-8121 กทม.ที่หลบรถที่เกิดอุบัติเหตุข้างหน้าจนรถนางเอกสาวชนท้าย ก่อนไหลไปชนกำแพงข้างทางจนรถได้รับความเสียหาย ส่วนตัวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดเวลา 07.50 น.ที่ผ่านมา
 
 ล่าสุดมาริสา อานิต้า เข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล กรุงเทพพัทยา ในสีหน้า ยังมีอาการตกใจกลัวอยู่ โดยมี นายเผ่าพล เทพหัสดิน ณ.อยุธยา หรือ ต้า บาร์บี้ แฟนหนุ่ม เดินทางมาให้กำลังใจตลอดเวลา พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวของ นางเอกสาวรายนี้ โดยมี พญ. จิรพรรณ พงษ์ศิริเวทย์ ทำการตรวจรักษา
 
 มาริสา อานิต้า ใช้เวลาตรวจร่างกายประมาณ 1 ชั่วโมง จึงเดินออกมาจากห้องฉุกเฉิน และเรียกแฟนหนุ่มให้เข้าไปหา พร้อมเปิดเผยว่า รู้สึกดีขึ้นตามระดับ ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าไม่เป็นอะไรมาก มีเพียงรอยฟกซ้ำบริเวณหัวไหล่ และหน้าอก จากการกระแทกของสายเบลล์ ซึ่งทางคุณหมอให้ยากลับไปทาน ส่วนใหญ่ก็ไม่น่าเป็นห่วง
 
 นางเอกสาว มาริสา อานิต้า เผยนาทีชีวิตด้วยสีหน้าวิตกกลัวว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังขับรถไปถ่ายละคร เรื่องเสาร์ 5 ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยขับรถมาประมาณ 110-120 ต่อชม. ขณะนั้น ฝนตกถนนลื่นจะควบคุมรถไม่อยู่ และขณะเกิดเหตุรู้สึกตกใจมาก แต่พอตั้งสติได้ สิ่งแรกคือการหาโทรศัพท์มือถือ โดยคนแรกที่โทรไปหา คือ บริษัทประกันภัย จากนั้นก็มีทีมงานในกองถ่ายตามมาช่วยเหลือ
 
 ขณะที่การเกิดเหตุครั้งนี้ ขอฝากไปยัง กรมทางหลวง ให้ช่วยดูแล เรื่องพื้นผิวการจราจร เนื่องจากช่วงจุดเกิดเหตุมีหลุมขนาดใหญ่ โดยก่อนที่ตัวเองจะประสบอุบัติเหตุ มีรถเกิดอุบัติ ก่อนหน้าแล้ว 2 คัน ก่อนที่ตัวจะมาประสบ ซ้ำ จึงขอฝากในส่วนที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลด้วย
 
 มาริสา อานิต้า กล่าวอีกว่า  ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นมาก เนื่องจากได้กำลังใจ จาก คุณพ่อคุณแม่ และคนสนิท และสามารถไปถ่ายละคร เรื่องเสาร์ 5 ซึ่งกำลังจะปิดกล้อง ได้ต่อ พร้อมทั้ง ยังโชว์ให้ดู ตะกุด เสาร์ 5 และ ตะกุดของพระเกจิ ที่ช่วยให้รอดพ้นจากเหตุการณ์ในครั้งนี้
 
 ด้าน ต้า บาร์บี้ แฟนหนุ่มซึ่งเดินทางมาดูอาการอย่างใกล้ชิด เปิดเผยว่า ดีใจ ที่ สา ไม่เป็นอะไรตอนเกิดเหตุ สา โทรศัพท์บอกตน ซึ่งดีกว่า จะให้คนอื่นโทรศัพท์มาบอก มิฉะนั้นคงจะรู้สึกแย่กว่านี้ หลังจากทราบเรื่อง ก็รีบมาดูอาการทันที
 
 พญ. จิรพรรณ พงษ์ศิริเวทย์ แพทย์ โรงพยาบาล กรุงเทพ พัทยา เปิดเผยว่า จากการตรวจร่างกายอย่างละเอียด ทั่วไปคนไข้มีอาการดี มีเพียงรอยฟกซ้ำ ชั่วหน้าอก ซึ่งให้ยา คลายเส้นกลับไปทาน และ อนุญาต ให้กลับบ้านได้ และ สามารถไปถ่ายละครได้ต่อ

 ก่อนหน้านั้น เวลา 07.45 น.วันเดียวกัน พ.ต.ท.อัมพล ใบศรี สารวัตรเวรสถานีตำรวจทางหลวงพิเศษ 7 หน่วยสอบสวนย่อยเขาเขียว อ.ศรีราชา รับแจ้งรถเก๋งมินิคูเปอร์ชนท้ายรถยนต์เก๋งฮอนด้าแอคคร็อดแล้วรถเก๋งมินิคูเปอร์พลิกค่ำหลายตลบพังยับ โดยผู้ขับรถยนต์เก๋งเป็นนางอกสาวชื่อดังช่อง 7 สี นางสาวมาริสา อานิต้า โดยเหตุเกิดที่บนถนนสายมอเตอร์เวย์ หลักกิโลเมตรที่ 75-76 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปทำการสอบสวนยังที่เกิดเหตุ
 
 ในที่เกิดเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถเก๋งมินิคูเปอร์ สีเหลือง เลขทะเบียน สห-9667 กทม. พลิกคว่ำข้างถนนติดกับรั้วข้างถนนสภาพรถพังเสียหายทั้งคันไฟหน้าแตก กระจกด้านขวาแตก ประตูพังยับเยิน โดยคนขับคือนางสาวมาริสา อานิต้า อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 8 แขวงสามวาตะวันออก กทม.นางเอกสาวจากละครดังทางช่อง7 สี ยืนตัวสั่นร่างกายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยขาถูกกระจกบาดเล็กน้อยฟกช้ำและเขียวที่ลำตัว
 
ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถเก๋งฮอนด้าแอคคร์อด สีดำ หมายเลขทะเบียน 2บ-8121 กทม.สภาพด้านท้ายรถถูกชนจนพังยับ โดยมีนายปัญญา มุ่งสวัสดิ์ อายุ 36 อยู่บ้านเลขที่ 138/2 หมู่ 7 ต.ลองเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เจ้าของรถยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ