Lifestyle

ดินเนอร์เพื่อเด็กด้อยโอกาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซไซตี้ : ดินเนอร์เพื่อเด็กด้อยโอกาส

 

                       นอกจากดอกไม้สวยๆ ที่รังสรรค์อย่างงดงามในงานดอกไม้นานาชาติ ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ที่เปิดอย่างเป็นทางการไปแล้วนั้น อีกหนึ่งกิจกรรมที่โดดเด่นภายในงานนั่นคือกาล่าดินเนอร์ มินิคอนเสิร์ตและแฟชั่นโชว์การกุศล ที่เจ เอส แอล โกลบอลมีเดีย จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีร่วมกับทางโรงแรม โดยปีนี้จัดขึ้นในธีม "เดอะ ไจแกนทิค เลิฟ ความรักครั้งใหญ่ (โอฬารัก:โอฬาริก)" ประจำปี 2556 เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ 3 องค์กรการกุศล ได้แก่ สมาคมส่งเสริมการศึกษาในถิ่นกันดาร ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี มูลนิธิคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชน ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

                       แน่นอนเมื่อเป็นงานการกุศลที่มีแม่งานหลักอย่าง "หน่อย" จำนรรค์ ศิริตัน หนุนภักดี "ต้น" ลาวัลย์ กันชาติ "เป็ก" พิไลพรรณ สมบัติศิริ และ "แป๊ก" สัณหพิศ โพธิรัตนังกูร โดยมีแขกผู้มีเกียรติและใจดีอาทิ ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา คุณหญิงจิราภา สูตะบุตร หม่อมไฉไล ยุคล ประวิทย์ - อรัญญา มาลีนนท์  จิตรามณฑน์ - "กิฟท" สรัญทร เตชะไพบูลย์ พล.อ.ไพโรจน์ - เกล็ดดาว พานิชสมัย "น้อย"ทิพาพร อัชนันท์ จิตรา ก่อนันทเกียรติ "ณะ" ณรงค์ เลิศกิตศิริ รัตนประภา ดิศวัฒน์ พรภิรมย์ ภิรมย์ภักดี นุชนันท์ โอสถานนท์ เป็นต้น

                       ระหว่างดินเนอร์อาหารจานเด็ดมื้อหรูพร้อมกับการเริ่มประมูลภาพวาดจากศิลปินดารา ไฮไลท์อยู่ที่การประมูลภาพวาดฝีพระหัตถ์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ซึ่งผู้ประมูลในราคาเคาะสุดท้าย 1,100,000 บาท ได้แก่ "ตุ๊ก" อุษณี มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ที่เจ้าตัวตั้งใจมากที่จะร่วมประมูลด้วยชื่นชมในฝีพระหัตถ์ของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ที่ทรงวาดครั้งแรก พร้อมกับเพื่อเป็นสิริมงคลของทุกคนในครอบครัว รวมทั้งต้องการช่วยเหลือเด็กๆ ที่ยากไร้และขาดแคลน ซึ่งรวมรายได้จากการประมูลภาพทั้งหมดได้ถึง 1,871,999 บาท

                       จากนั้นเป็นการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องดังและคนดังในแวดวงสังคม ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์จากห้องเสื้อธีระพันธุ์ ที่ได้สาวๆ รุ่นใหม่ในแวดวงสังคม อย่าง "หนูเล็ก" ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร "มัดหมี่" พิมดาว พานิชสมัย ครอบครัวลีโอณีโอ "ปุ๊ก" รัตนประภา ดิษวัฒน์ "หมอเกด" พญ.กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วณิช "ป๊อป" วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ "เชอร์รี่" ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ และ "แพม" อรอาภา พูนทรัพย์มณี

                       ถือว่าเป็นงานครบทุกรสอิ่มท้อง อิ่มตา อิ่มใจ และอิ่มบุญไปพร้อมๆ กันล่ะค่ะ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ