บันเทิง

'เบิร์ด'ยิ้มเพิ่มรอบคอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบิร์ด"เผยคอนเสิร์ตขนนกกับดอกไม้ฉลอง30ปีแกรมมี่กระแสตอบรับดีจนต้องเพิ่มรอบ แนะดาราและสื่อมวลชน ต้องไว้ใจซึ่งกันและกัน

 
 
 
 
          ใกล้งานคอนเสิร์ตใหญ่ของ "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" ที่ครั้งนี้จูงมือ 5 สาว  "ดา เอ็นโดรฟิน-ธนิดา ธรรมวิมล"  "นิว-นภัสสร ภูธรใจ"  "จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู"  "ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย" "ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต" มาร่วมฉลองครบรอบ 30 ปี แกรมมี่ งานนี้ซุปตาร์เมืองไทย ได้กล่าวถึงงานคอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ ในงาน "สีเบเยอร์ หนึ่งพลังสร้างรอยยิ้ม" ที่ห้องอาหาร เรโทรคาเฟ่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ดังนี้
 
          "ตอนนี้ฟิตเต็มที่ เพราะเป็นช่วง ที่เราจะได้เจอกันแล้ว ซึ่งกระแสตอบรับดี และได้เพิ่มรอบวันเสาร์บ่ายอีก 1 รอบ ใจอยากเพิ่มรอบมากกว่านี้ แต่มีสถานที่ว่างเท่านั้น คอนเสิร์ตครั้งนี้ เราต้องซ้อมเยอะ เนื่องจากคราวนี้เราใช้เพลงของนักร้องทั้งตึก ทั้งเพลงฟังสบายๆ ทั้งเพลงร็อคกระโดด มีทุกอย่าง และครั้งนี้ ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ตแต่เรามีอัลบั้มด้วย รับรองว่าเพลงเพราะมาก และรับรองว่าสนุกมาก" เบิร์ดกล่าว
 
          นอกจากนี้ เบิร์ด ยังได้กล่าวถึงบรรยากาศการซ้อมว่าสนุกมาก เพราะแต่ละคน ต่างมีสไตล์ของตัวเอง "อย่างลุลา (ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย) นี่ไม่เกี่ยวกับใครเลย ชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เกต) ก็เฉิดฉาย ร้องเต้นแน่นมาเลย นอกนั้นก็สวยงามอร่ามจิตมาก ยังมีอีก แต่บอกไม่ได้ ยอมรับว่าหนักไปหมด เพราะเราไม่เคยเบาใจเรื่องงานเลย แสดงเสร็จไปแล้ว ยังถามอยู่ว่าดีหรือยัง 
 
          ถามต่อว่า การเป็นซูเปอร์สตาร์ วางตัวลำบากหรือไม่ ได้รับคำตอบว่า วางใจกันก่อนดีที่สุด โดยเฉพาะดาราและสื่อมวลชน ต้องเข้าใจและเปิดอก ต่างคนต่างดูแลกันและกัน ส่วนการใช้ชีวิตประจำวัน เบิร์ดมีแต่งาน ส่วนมากอยู่บ้านก็ออกกำลังกายบ้าง 
 
          "กับแฟนคลับ นั่นคือสมบัติของดารา นักร้อง สมบัติที่แท้จริงคือความรักของแฟนเพลงที่มีให้เรา ที่เขายังเข้าหาเราอยู่ ถ้าวันไหนเขาเฉยๆ เราอยู่บ้านเถอะ เบิร์ดดีใจและตื่นเต้นกับงานคอนเสิร์ตทุกครั้ง ยิ่งรู้ว่าเพิ่มรอบยิ่งดีใจ นอกจากคอนเสิร์ตแล้ว เรามีอัลบั้มขนนก 2013 ออกมาแล้ว ส่วนอัลบั้มใหม่น่าจะมีปีหน้า ส่วนงานละครปีนี้ คงไม่มีเพราะอีกไม่กี่เดือนก็ปลายปีแล้ว"เบิร์ดกล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ