ข่าว

'สิงคโปร์'ฉีด17.5ล้านสยบแข้งไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมลูกหนัง 'ลอดช่อง' มั่นใจสยบแข้งไทยคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 แน่นอน ลั่นอัดฉีดให้ทั้งทีม 17.5 ล้านบาท หากคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 4 สำเร็จ

                          18 ธ.ค. 55  ความเคลื่อนไหว ศึกลูกหนังเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ระหว่างทีมชาติไทยที่ออกไปเยือน "ลอดช่อง" สิงคโปร์ ที่สนามจาลัน เบซาร์ ประเทศสิงคโปร์ วันที่ 19 ธันวาคม เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับประเทศไทยเวลา 19.00 น. ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด

                          ล่าสุดงานแถลงข่าวที่โรงแรมอมารา โดยทีมชาติไทยจะสวมชุดสีน้ำเงิน ส่วนสิงคโปร์ใส่ชุดสีแดง ส่วนผู้ตัดสินเป็นชาวญี่ปุ่นทั้งหมด ประกอบไปด้วย ผู้ตัดสิน โทมา มาซาอากิ , ผช.ผู้ตัดสินที่ 1 มิยาจิมา คาซูซิโร , ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 นากิ โทซิยูกิ และผู้ตัดสินที่ 4 ซาโตะ เรียวจิ

                          สำหรับสภาพของทั้งสองทีมก่อนการแข่งขันนัดแรก 'โก้' ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์ตัวรุกของไทย ลงฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ โดยไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่เจ้าถิ่นยังมีปัญหาในแดนกลางเมื่อ ฮาริส ฮารุน กระดูกคางแตกหมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอน ขณะที่ ฉี ไจยี มิดฟิลด์ที่โอนสัญชาติจากจีนบินกลับบ้านเกิดเพื่อดูแลภรรยา ซึ่งกำลังจะคลอดบุตรคนแรกในสัปดาห์นี้ ทำให้ไม่มีชื่ออยู่ในทีม ส่วน ฟารุดดิน มุสตาฟิด กองกลางตัวตัดเกม เจ็บขาหนีบต้องเช็กความฟิตจนนาทีสุดท้าย

                          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สิงคโปร์ ประกาศอัดฉีดเงินก้อนโต 700,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 17,500,000 บาท ให้นักเตะ 22 คน และเจ้าหน้าที่ทีมอีก 11 คน ถ้าหากได้แชมป์เป็นสมัยที่ 4 ก็จะทำสถิติมากที่สุดในอาเซียนอีกด้วย โดยสิงคโปร์คว้าแชมป์รายการนี้มาแล้ว 3 ครั้ง คือปี 1998 , 2004 และ 2007 เท่ากับทีมไทย

 

 

--------------------

(หมายเหตุ : ที่มาภาพ : AFP)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ