Lifestyle

ต่อความสุขคุณหนูๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต่อความสุขคุณหนูๆ

                         จิงเกอร์เบลล์ จิงเกอร์เบลล์ จิงเกอร์ ออน เดอะ เวย์....แม้คุณลุงซานต้าจะยังมาไม่ถึงเมืองไทย แต่ไม่เป็นไร....เพราะเหล่าผู้ใหญ่หัวใจสร้างสรรค์ นำโดย สมบุญ ประสิทธิ์จูตระกูล บอสใหญ่ ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) คล้องแขน ปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ห้างโรบินสัน และ สุทธิภัค จิราธิวัฒน์ แห่งเซ็นทรัลพัฒนา ได้ตระเตรียมของขวัญมอบความสุขให้คุณหนูๆ ในโอกาสวันคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ด้วยตัวต่อเสริมทักษะเลโก้ในงาน "เลโก้ คริสต์มาส อิน ทาวน์" พร้อมเพิ่มความตื่นตาตื่นใจไปกับต้นคริสต์มาสต่อจากเลโก้ที่ว่ากันว่าสูงปรี๊ดที่สุดในอาเซียนมาให้สัมผัยก่อนใคร!!

                         งานนี้สามนายใหญ่เนรมิตลานเวิร์ก แอนด์ เพลย์ บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ให้เป็นดินแดนมหัศจรรย์แห่งตัวต่อเลโก้ เด่นตระหง่านท้าทุกสายตากับต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์วัดจากโคนถึงยอดได้ถึง 8 เมตรเป๊ะ ที่แน่ๆ ต่อด้วยเลโก้เบสิกกว่า 1 ล้านชิ้นทีเดียว แถมรอบๆ ต้นยังประดับด้วยเลโก้โชว์เคสสไตล์วินเทอร์ ไม่ว่าจะเป็น เลโก้เฟรนด์ส เลโก้สตาร์วอร์ส และเลโก้ซิตี้ เพื่อนำมาเป็นของขวัญให้แก่เด็กๆ ได้สนุกสนานเคล้าความสุข และร่วมเดินทางผจญภัย เติมเต็มจินตนาการอันกว้างไกลไปในโลกมหัศจรรย์แห่งตัวต่อเสริมทักษะ

                         นอกจากนี้ ยังเชิญคู่แม่ลูกคนดังมาร่วมสร้างบรรยากาศแห่งความสุข อย่าง "ดร.แอนนี่" ชุติพร เลิศอัษฎมงคล ชวน "น้องแองเจลิน่า" วัยกำลังซนมาสนุกกับการต่อเลโก้ตามจินตนาการ คุณแม่อดีตนางงาม-นางแบบ "ซินดี้" สิรินยา บิชอพ จูงลูกสาวตัวน้อย "น้องเลล่า" พร้อมสามีไบรอน มาหาไอเดียใหม่ๆ ในการเสริมทักษะ แล้วก็ไม่ผิดหวังครื้นเครงกันตลอดงาน

                         ขณะที่แม่ลูกอารมณ์ดี "คริสตี้" คริสติน่า เศรษฐบุตร ไม่พลาดหอบสองตัวซน "น้องทีน่า" ลูกสาว และลูกชาย "น้องไท" มาบรรเลงฝีมือการต่อเลโก้เป็นเรื่องราวต่างๆ เป็นที่สนุกสนาน โดยคุณแม่คริสตี้ บอกว่า ของเล่นประเภทนี้เสริมทักษะและจินตนาการให้ลูกๆ ได้มาก สำหรับตัวเองซื้อให้ลูกเล่นตั้งแต่อายุไม่กี่เดือน เพราะหากเป็นของเล่นสำเร็จรูปอื่นๆ ต้องรอให้ถึงวัยก่อนถึงเล่นได้ อย่างน้อยที่สุดทั้งรูปทรงและสีสันสดใสของเลโก้ก็ดึงดูดสายตาของลูก พอได้จับก็ช่วยฝึกกล้ามเนื้อมัดเล็กๆ และที่สำคัญโตขึ้นมาก็ยังเล่นได้แม้แต่ตัวเองเป็นพ่อแม่ก็สามารถเล่นกับลูกได้เป็นการฝึกสมาธิไปในตัวด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ