ดูดวงประจำวัน

'พล.ท.ไพบูลย์ คุ้มฉายา'แม่ทัพภาคที่1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ท.ไพบูลย์ คุ้มฉายา แม่ทัพภาคที่ 1 : หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้

          ข้าพระพุทธเจ้าจะยอมตายเพื่อรักษาไว้ซึ่งพระบรมเดชานุภาพแห่งพระมหากษัตริย์เจ้า   
  
          ข้าพระพุทธเจ้าจะจงรักภักดีและถวายความปลอดภัยต่อใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทจนชีวิตหาไม่ ข้าพระพุทธเจ้าจะเชิดชูและรักษาไว้ซึ่งเกียรติยศและเกียรติศักดิ์ของทหารรักษาพระองค์   ทั้งจะปฏิบัติตนให้เป็นที่ไว้วางพระราชหฤทัย ของใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาททุกประการ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
 
          ทหารรักษาพระองค์และทหารทุกเหล่าทัพได้ถวายสัตย์ปฏิญาณอย่างกึงก้องทั่วทั้งปฐพี ในงานเฉลิมพระชนมพรรษาที่ผ่านมา
       
          เป็นเรื่องธรรมดาของเหล่าทหารกล้า ที่ใครๆ อยากมานั่งเก้าอี้แม่ทัพภาคที่ 1 แต่จะมีสักกี่คนที่จะสมหวัง วันนี้ได้ภาพมือของแม่ทัพท่านนี้มาให้ศึกษากัน
       
          บุคคลที่จะมาเป็นแม่ทัพจึงต้องมีลักษณะมือที่ดี ไม่ว่าจะเป็นแม่ทัพภาคใดก็ตาม เราไปดูมือของแม่ทัพภาคที่ 1 ก่อน ว่ามีเครื่องหมายอะไรที่โดดเด่น 

          ลักษณะมือได้สัดส่วนที่ดี มีฝ่ามือแบบสี่เหลี่ยมด้านเท่า มีนิ้วยาวปานกลาง เนินต่างๆ เต็มสมบูรณ์ เป็นลักษณะมือที่ว่องไวรวดเร็วกว่ามือชนิดอื่นๆ
   

เป็นคนที่มีบุญวาสนา
          บนฝ่ามือนี้เส้นที่โดดเด่นมากที่สุดคือเส้นอาทิตย์ เส้นที่อยู่ตรงใต้นิ้วนาง จะเห็นว่าเป็นเส้นที่ยาวสวยและคมและที่สำคัญมากๆ เป็นเส้นที่ไม่มีเส้นอื่นมาตัดขวางให้มัวหมอง เส้นอาทิตย์บ่งถึงเกียรติยศชื่อเสียง  อิทธิพลของเส้นอาทิตย์นี้ละครับ ที่เสริมส่งให้ พล.ท  ไพบูลย์ คุ้มฉายา ได้เป็นแม่ทัพภาคที่ 1 ประกอบกับการที่มีเส้นพฤหัสที่เป็นเส้นสวยคม มาหนุนเสริมความสามารถของตนเอง   ให้ประสบความสำเร็จสมหวังในหน้าที่การงาน นี่คือที่มาของตำแหน่งแม่ทัพภาคที่ 1 เรียกว่า ต้องเก่งด้วย เฮงด้วย เก่งคือเส้นพฤหัส เฮงคือ เส้นอาทิตย์
 

มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
          เครื่องหมายที่ให้คุณแก่แม่ทัพท่านนี้คือ กากบาท กลางใจมือ  เครื่องหมายนี้ทางตำราฝรั่งเรียกว่ามี ซิกเซ้นต์ ทางซินแสจีน  บอกว่า  มีเทพคุ้มครอง จึงเป็นเครื่องหมายที่ดีมากๆ ยิ่งเป็นทหารที่รักชาติ รักในหลวงแล้ว พลังของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยิ่งมีมากขึ้น  จึงขอให้ตั้งมั่นในเรื่องนี้ตลอดไป แล้วใครจะทำอะไรเราไม่ได้
ในชีวิตนี้จะเซ็นค้ำใครไม่ได้เด็ดขาด
     
          เราไปดูเครื่องหมายที่ไม่ดีให้โทษให้ร้าย จะเห็นว่ามีเส้นที่ตัดออกมาจากอังคารใน แล้ววิ่งไปชนเส้นอาทิตย์ แต่ระหว่างทางได้มีรูปเกาะใหญ่มาทับเส้นวาสนาพอดี!! เครื่องหมายตรงนี้ละครับที่ต้องระวัง   เพราะรูปเกาะมันก็เป็นเครื่องหมายที่ให้ร้ายให้โทษอยู่แล้ว เมื่อเกิดมาทับเส้นวาสนาที่เป็นเส้นเงินเส้นทอง มันก็เสียหายเลย  เพราะเงินทองมันจะสูญ จึงห้ามใจดีเที่ยวไปค้ำประกันใครไม่ได้   เช่น ไปเซ็นค้ำรถให้ลูกน้อง ภายหลังก็ต้องไปจ่ายแทนลูกน้อง ยิ่งช่วงนี้  รถเก๋งขายดี เดี๋ยวทั้งจ่าทั้งผู้กองมาให้ค้ำเงินกู้ ท่านแม่ทัพจะจ่ายไหวหรือ!!?
 

เครื่องหมายเสียรู้ถูกหลอก
          อีกเรื่องหนึ่งคือห้ามไว้วางใจใคร เชื่อใครในเรื่องที่จะไปซื้อที่ดินอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ต้องระวังจะได้เอกสารสิทธิที่ไม่ถูกต้อง เรียกว่าเสียรู้เขาถูกหลอกต้ม!! เพราะมีเครื่องหมายที่เส้นใจตรงปลายเส้นที่โค้งลง ได้มีรูปเกาะเกิดขึ้นที่เส้นโค้งนี้ เครื่องหมายนี้ละครับที่บอกว่า เชื่อใจไว้ใจใครไม่ได้ จะเสียใจภายหลัง ถ้าคิดตามชาวบ้าน  เป็นถึงแม่ทัพใหญ่ ใครจะมากล้าล้วงคองูเห่า เดี๋ยวจะถูกฉกกัดตายหรอก ขอบพระคุณที่ให้ภาพมือมาเป็นวิทยาทาน ขอให้โชคดีครับท่านแม่ทัพ
.......................................
          ข่าวดี ท่านผู้อ่านที่รอรวมเล่มลายมือจากคอลัมน์นี้ บัดนี้ลายมือเธอไร้คู่ อ่านโรคด้วยลายมือ มือผู้นำโลก และกำไรหรือขาดทุน   ได้พิมพ์เสร็จแล้วครับ สั่งซื้อได้ที่ 0-2579-3342, 08-9783-2424 ขอบคุณครับ
.......................................
(หมายเหตุ พล.โทไพบูลย์ คุ้มฉายา แม่ทัพภาคที่ 1 : หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ