บันเทิง

'คิมแจจุง'ห่วงช้างไทยได้รับอันตราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คิมแจจุง" นักร้องเกาหลี วง "JYJ" ห่วงช้างไทยได้รับอันตราย โพตส์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ชาวแคสฯตื่นเปิดกล่องรับบริจาคช่วยมอบมูลนิธิเพื่อนช้างวันแสดงคอนเสิร์ตของคิมจุนซู

              จากผลที่นักร้องเกาหลี  3 หนุ่ม "JYJ" ที่ประกอบด้วย "คิมแจจุง", "ปาร์คยูชอน" และ "คิมจุนซู" ได้เดินทางมาเปิดเวิล์ดทัวร์เมืองไทยก่อนเป็นที่แรก ระหว่าง วันที่ 2 และ 3 เม.ย.2554  ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

              และได้สร้างความตกตะลึงให้กับแฟนคลับหรือชาวแคสสิโอเปียที่คิมแจจุงร้องเพลง"ช้าง ช้าง ช้าง ช้าง" สอดแทรกให้ในระหว่างการร้องเพลงบนเวที ซึ่ง "คิมแจจุง"นั้นเป็นผู้ที่ชอบช้าง รักช้าง อยากขี่ช้างเป็นอย่างมาก

              และวันที่ 29 เม.ย.นี้ "คิมแจจุง"ก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งเป็นภาษาเกาหลีและมีชาวแคสฯไทย เช่น TVXQThailand MICKWOELDฯลฯได้แปลเป็นภาษาไทยและเผยแพร่ข้อความดังกล่าวความว่า "ที่ประเทศไทย ช้างกำลังตกอยู่ในอันตรายหรอครับ?เป็นไปไม่ได้นะ........เหล่าช้างของผม "

              ขณะที่ชาวแคสฯอีกคนนาม TVXQKEEP5 และ Unnamed Project ได้โพตส์ข้อความในลักษณ์เชิญชวนให้ชาวแคสฯไทยบริจาคช่วยช้างไทยภายใต้ชื่อว่า"ชาวแคสฯไทยช่วยช้างไทย" โดยจะมีการเปิดกล่องรับบริจาคตามจุดต่างๆ 10 จุด บริเวณห้างสรรพสินค้าพารากรอนและใกล้เคียงในวันที่ 27 พ.ค.นี้ในวันแสดงคอนเสิร์ตของคิมจุนซู  หลังจากนั้นจะรวบรวมมอบให้กับมูลนิธิเพื่อนช้างในนามของ คิมจุนซู ปาร์ค ยูชอน คิมแจจุง ชิม ชางมิน ชอง ยุนโฮ ต่อไป โดยวันที่ 1-15 พ.ค.จะเปิดรับสมัครอาสาสมัครทำหน้าที่เดินกล่องรับบริจาคในวันดังกล่าวด้วย


              ขณะเดียวกัน"นิชคุณ"นักร้องคนไทยแห่งวงทูพีเอ็มได้รีทวิตข่าวนี้ด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ