บันเทิง

'เมฆ'เฮได้ลูกชายตั้งชื่อ'มาร์ค'มาวิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ตื้นตันได้เป็นคุณพ่อเต็มตัว หลังภรรยาคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ "น้องมาร์ค-มาวิน" รับก่อนแฟนสาวคลอดกังวลหวั่นลูกอวัยวะไม่ครบ 32 วางแผนปั๊มลูกอีกคน เพราะอยากได้ลูกผู้หญิง

           แต่งงานกับสาวนอกวงการ "เอ๋-ชลลดา" เมื่อปลายเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ล่าสุดนักแสดงผิวเข้ม "เมฆ-วินัย" ได้เป็นคุณพ่อเต็มตัวแล้ว เมื่อภรรยาให้กำเนิดลูกชายคนแรก เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา โดยตั้งชื่อลูกชายว่า "น้องมาร์ค-มาวิน" เมื่อเจอตัวอดีตพระเอกหนุ่มชื่อดังในงาน แนะนำผลิตภัณฑ์แปรรูปจากข้าวไทย โอริเซ่ (Oryze) ที่โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส เลยขอถามไถ่ถึงความรู้สึกของคุณพ่อมือใหม่ เมฆเผยให้ฟังดังนี้    
 
          "คลอดวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ผิวขาวแต่ไข่ดำ (หัวเราะ) ตาสองชั้นเหมือนผม ผิวเหมือนแม่ จมูกเหมือนผม หลายคนถามว่าตื่นเต้นมั้ย ไม่ได้ตื่นเต้นแต่กลัว  กลัวว่าเขาจะครบ 32 หรือเปล่า เราไม่ได้ลุ้นว่าลูกเราจะหล่อหรือไม่หล่อ แต่เราจะลุ้นว่าลูกจะสมบูรณ์หรือเปล่า แต่พอหมอบอกว่าครบ 32 ไชโยเลย หลังจากนั้นค่อยมาดูว่าหน้าตาเป็นยังไง (วินาทีแรกที่เห็นหน้าลูกชาย) ผมเป็นผู้ชายที่ไม่เคยคิดที่จะมีเมียมีลูก แต่อยู่ๆ พอมีขึ้นมา เราเลยรู้สึกว่าการมีเมียมีลูกมีความรู้สึกแบบนี้เอง คือรู้สึกตื่นเต้น เช้ามาได้อุ้มลูก ได้เลี้ยงเขา แล้วเราได้มีเชื้อสายสืบตระกูลของเรา ตั้งชื่อมา มาวิน ชื่อเล่น มาร์ค ชื่อเล่นพ่อบุญธรรมตั้งให้ คือพ่อชื่อเมฆไง ลูกเลยชื่อมาร์ค" เมฆกล่าว
 
          อดีตพระเอกชื่อดังเผยต่อว่า ตอนนี้ต้องวางแผนเรื่องการเลี้ยงดู เรื่องการศึกษาว่าจะไปทางไหนดี แต่ไม่บังคับ ให้เป็นไปตามชีวิตที่ลูกชายอยากเป็น อีกทั้งวางแผนที่จะมีลูกผู้หญิงอีกหนึ่งคน เพราะชอบเด็กผู้หญิง
          "แต่ในส่วนของแม่ผมชอบผู้ชายมาก เพราะเป็นการสืบเชื้อสาย แต่ตัวผมอยากมีผู้หญิงอีกสักคน คงมีแค่สองคน มากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว ตอนนี้ตัวผมมีละคร ลูกผู้ชายไม้ตะพด แล้วก็ถ่ายเรื่อง พ่อตาปืนโต ของอาหลอง (ฉลอง ภักดีวิจิตร) แล้วมีอีกเรื่องหนึ่ง ขุนเดช เป็นนักแสดงรับเชิญ (แล้วจะให้ลูกชายเข้าวงการเหมือนพ่อมั้ย) อยากให้เขาเป็นนักแสดงด้วย เป็นนักธุรกิจด้วย  คืออยากให้เขาเป็นหลายๆ อย่าง" เมฆกล่าวสรุป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ