บันเทิง

'โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น'เตรียมเยือนไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สกู๊ปบันเทิงต่างประเทศ : ตำนานเพลงป๊อป 'โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น' เตรียมเยือนไทย : เรื่อง มันตา คลังบุญครอง

                    ใครที่ยังหลงเสน่ห์เสียงหวานๆ และดวงตากลมโตของนักร้องและนักแสดง โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น เตรียมซื้อตั๋วชมคอนเสิร์ตของเธอได้แล้ว ซึ่งคอนเสิร์ตของเธอจะมีขึ้นในวันที่ 23 มีนาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา

                    สาวอังกฤษที่มาเติบโตในออสเตรเลียเริ่มมีชื่อเสียงในระดับโลกจากภาพยนตร์เพลงบรอดเวย์ “Grease” ที่ โอลิเวีย แสดงนำคู่กับนัดเต้นเท้าไฟ จอห์น ทราโวลต้า และขึ้นหิ้งเป็นหนังเพลงคลาสสิคตลอดกาลของวงการไปแล้ว นอกจากการแสดง โอลิเวีย ยังสร้างชื่อจากบทเพลงป๊อปผสมกลิ่นอายคันทรีและโฟล์กมากมาย และเป็นเจ้าของอัลบั้มมากกว่า 20 อัลบั้มตั้งแต่ปี 1971 มาจนถึงปัจจุบัน เพลงเด่นๆ ที่เป็นที่รู้จักของเธอก็ได้แก่ “I Honestly Love You”, “Make A Move On Me”, “Physical”, “The Air That I Breathe”, “Xanadu” และเพลงอื่นๆ อีกมากมาย โอลิเวีย ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่จะได้มาแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้กับ คม ชัด ลึก

ตอนนี้กำลังทำอะไรบ้าง

                    ฉันกำลังโปรโมทหนังเรื่องใหม่ที่ฉันแสดงชื่อ “A Few Best Men” แล้วก็หนังสือสุขภาพที่ฉันเขียนเองเพื่อหาเงินเข้าศูนย์มะเร็งที่ฉันก่อตั้ง จากนั้นฉันก็จะออกทัวร์คอนเสิร์ตในออสเตรเลียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉันยังจะออกเครื่องช่วยตรวจมะเร็งเต้านมเบื้องต้นชื่อ ลิฟเอด ด้วย เพื่อกระตุ้นให้ผู้หญิงหันมาใส่ใจตรวจสุขภาพกันตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนจะสายเกินไปค่ะ

แล้วเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพซามูล่ะ

                    มันเป็นเครื่องดื่มที่อร่อยมากที่บริษัทอะเมซอนเฮิร์บทำขึ้น มันทำขึ้นจากส่วนผสมที่ได้จากพืชในเขตป่าฝน หลักๆ คือต้นคามู ซึ่งเป็นผลไม้ชนิดหนึ่งที่เติบโตในแอ่งน้ำขังในอะเมซอน มันมีวิตามินซีสูงมากกว่าผลไม้ชนิดใดในโลก และยังมีกรดอะมิโนสูงด้วย ทั้งอร่อยทั้งทำให้สุขภาพดีค่ะ

สุขภาพคุณเองเป็นอย่างไรบ้าง ยังต้องห่วงเรื่องมะเร็งไหม

                    ฉันสุขภาพดีมากค่ะ เดือนกรกฎาคมนี้ฉันจะปลอดมะเร็งครบ 20 ปี ฉันพยายามกินทุกอย่างที่เป็นอาหารออแกนิกให้มากที่สุดในแต่ละวัน ออกำลังกายด้วยการเล่นเทนนิส เดิน ไปยิม แล้วก็ดื่มน้ำสมุนไพรค่ะ

การรอดจากมะเร็งเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณอย่างไรบ้าง

                    มันเป็นเหมือนของขวัญค่ะ ถ้าไม่มีประสบการณ์นั้นฉันคงไม่ได้ตั้งมูลนิธิมะเร็งในเมลเบิร์น ออสเตรเลีย และระดมทุนช่วยผู้ป่วยมะเร็ง ฉันยังเรียนรู้ว่ามีสิ่งที่น่ากลัวมากกว่ามะเร็งมากมายนักในชีวิตเรา และใช่ว่าเป็นมะเร็งจะต้องตายเสมอไป

มีเคล็ดลับอะไรที่ยังทำให้คุณอยู่ในวงการบันเทิงได้

                    ฉันคิดว่าเพราะฉันโชคดีที่ได้ร้องเพลงดีๆ ที่สามารถทำให้ผู้ฟังชื่นชอบได้ทุกยุคทุกสมัย นอกจากนั้นยังเป็นเพราะหนังเรื่อง “Grease” ที่ฉันแสดงกับ จอห์น ทราโวลต้า ที่ทำให้ฉันโด่งดังและได้โอกาสแสดงหนังเรื่องอื่นๆ ตามมาเรื่อยๆ นอกจากนี้ฉันยังสนุกกับวงการ ไม่ว่ามันจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหนค่ะ

คิดว่าวงการบันเทิงตอนนี้เปลี่ยนไปอย่างไร

                    วงการบันเทิงตอนนี้มีมาตรฐานที่สูงขึ้น เพราะมีการแข่งขันอย่างหนักจากนักร้อง นักดนตรีและนักแสดงหน้าใหม่ๆ มากมายเหลือเกิน ตอนนี้ฉันชอบอัลบั้มของ อะเดล มากค่ะ เธอเป็นนักร้องที่มีเสียงดีมากๆ และเพลงที่เธอแต่งก็มีเนื้อหากินใจ แต่ถ้าจะให้บอกว่าอัลบั้มไหนเป็นอัลบั้มในดวงใจตลอดกาลก็ต้องเป็นอัลบั้มแรกของ เดอะ บีทเทิลส์ ค่ะ สุดยอดตลอดกาล

คุณได้เป็นแขกรับเชิญในซีรีส์ “Glee” เมื่อไม่นานมานี้

ค่ะ มันสนุกมาก ฉันชอบรายการนี้มากด้วย

ในเวลาว่างคุณทำอะไร

                    ส่วนใหญ่ฉันชอบเดินเล่นบนชายหาด เล่นเทนนิส ไม่ก็ใช้เวลากับสามีและหมาของฉันที่บ้านค่ะ

มาเมืองไทยมีแผนจะทำอะไรบ้าง

                    แน่นอนค่ะต้องมากินอาหารไทย ฉันเคยไปเมืองไทยแล้วครั้งหนึ่ง ฉันชอบอาหารไทยมากๆ เลย

คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นอย่างไร

                    ฉันจะร้องเพลงจาก “Grease” และ “Xanadu” รวมทั้งเพลงคันทรีและป๊อปอื่นๆ ที่คนฟังน่าจะชอบ อย่าง Physical," "Jolene," Have You Never Been Mellow” แล้วก็จะมีเพลงใหม่ๆ ด้วยนะคะ มันจะต้องสนุกมากและฉันหวังว่าจะได้พบแฟนๆ ชาวไทยเร็วๆ นี้ค่ะ

----------------------------

(สกู๊ปบันเทิงต่างประเทศ : ตำนานเพลงป๊อป 'โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น' เตรียมเยือนไทย : เรื่อง มันตา คลังบุญครอง)

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ