บันเทิง

'ริท'ปล่อยโฮกลางกองเอ็มวี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับโผล่เซอร์ไพรส์ 'ริท' ปล่อยโฮกลางกองเอ็มวี

                  ก่อนจะอำลาไปศึกษาต่อที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น อีก 5 ปีเต็ม "ริท" เรืองฤทธิ์ ศิริพาณิชย์ ขอส่งความรู้สึกดีๆ ผ่านบทเพลงสุดพิเศษ “รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป” ฝากให้แฟนๆ ระลึกถึงวันดีๆ ที่เคยมีร่วมกัน โดยล่าสุดริทได้เคลียร์คิวเพื่อถ่ายทำมิวสิกวิดีโอดังกล่าวเพื่อมอบให้แก่แฟนๆ เป็นการทิ้งทวนแล้ว

                  โดยในวันถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ผกก.และทีมงานแอบไปเตี๊ยมกับแฟนคลับริท เพื่อให้รวมตัวกันมาเซอร์ไพรส์ริทที่สตูดิโอคัลเลอร์เฟรม ย่านวิภาวดี ซึ่งช็อตเด็ดอยู่ที่ซีนผกก.ให้ริทมานั่งซิ้งค์อยู่ในกล่องขนาดยักษ์ ระหว่างที่ริทนั่งซิ้งค์ไปเรื่อยๆ จู่ๆ กล่องก็ค่อยๆ เปิดออก ปรากฏว่ามีแฟนคลับกว่า 200 ชีวิตยืนล้อมอยู่ข้างหลังริท โดยที่ทุกคนต่างก็พร้อมใจกันร้องเพลง “รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป” ทำเอาริทอึ้งเพราะไม่ทันตั้งตัว แรกๆ ริทพยายามกลั้นน้ำตาร้องเพลงไปพร้อมกับแฟนคลับ
 แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ทนไม่ไหวปล่อยโฮน้ำตาไหลพรากๆ แล้วก็ลุกขึ้นมากอดและขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ทำเพื่อริทมาตลอด ช็อตนี้จะซึ้งกินใจแฟนๆ ขนาดไหน ต้องรอชม หลังจากถ่ายทำเสร็จสิ้นริทก็มานั่งเล่าบรรยากาศสุดเซอร์ไพรส์นี้ให้ฟังดังนี้

                  “ดีใจและปลื้มใจสุดๆ เลย ไม่คิดมาก่อนว่าแฟนคลับ เขาจะรวมตัวกันมาทำให้ริทขนาดนี้ เซอรไพรส์มากๆ แฟนคลับริทบางคนถึงขนาดลงทุนเดินทางมาจากต่างจังหวัด บางคนลางานลาเรียนเพื่อมาหาริทในวันนี้ ซึ้งใจมาก ริทต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่รักและเป็นกำลังใจที่ดีให้กับริทมาตลอด ริทกลับไปเรียนอีก 5 ปีก็ไม่ใช่ว่าเราจะจากกันไปตลอด ถ้ามีเวลาริทก็กลับมาหาแฟนๆ อีกแน่นอน และสำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ แฟนๆ จะได้ชมพร้อมกันวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ที่ไฟว์ไลฟ์เป็นรายการแรก"

                  ตามชมภาพสุดซึ้งระหว่างริทและแฟนคลับได้ในมิวสิกวิดีโอเพลง “รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป” ออนแอร์ครั้งแรกในรายการ Five Live คืนวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์เวลาเที่ยงคืนครึ่ง, ช่อง Acts Channel และ www.youtube.com/exactchannel

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ