บันเทิง

'ญาญ่า'โวอยากร่วมงาน'เทย่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" เมินหมอดูทักจะไร้คู่ แจงเป็นคนที่เชื่อเรื่องพรหมลิขิต ปลื้มคนบอกหน้าเหมือน เทย่า โรเจอร์ ลุ้นร่วมงาน ตื่นเต้นแสดงละครคู่ "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" ในละคร "มายาตะวัน"

          เป็นสาวฮอตที่มีงานรุมเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว "ญาญ่า-อุรัสยา" ล่าสุดมีหมอดูทำนายทายทักว่าเธอสามารถเป็นดาวค้างฟ้าได้ อีกทั้งหมอดูได้ทายเรื่องความรักว่าเธอจะไร้คู่ ได้มาเจอกับนางเอกคนดังในงาน “เลย์...เผยสูตรลับความอร่อย” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เลยอดถามสาวญาญ่าไม่ได้ว่ารู้สึกอย่างไรกับเรื่องดวงที่ถูกทำนายครั้งนี้
 
          "เรื่องดูดวงหนูก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ฟังไว้บ้าง แต่ก็ไม่ได้เอามาใส่ใจอะไร กับเรื่องที่เขาทักว่าหนูจะไม่มีคู่นั้น ไม่ซีเรียสเพราะเป็นคนที่เชื่อในพรหมลิขิต ตอนนี้หนูก็รอให้มันเกิดขึ้นอยู่ ไม่มีอะไรก็ทำงานก่อน (ยิ้ม) (เทย่า โรเจอร์ บอกว่าปลื้ม "ญาญ่า" มากอยากร่วมงานด้วย) วันก่อนหนูไปเดินในห้างแล้วหนูแอบเห็นพี่เทย่า ไม่กล้าเข้าไปคุย เพราะหนูเขินมาก (ก้มหน้าเขิน) พี่เขาสวยมากเลย เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ด้วย ถ้าเป็นไปได้อยากร่วมงานกับพี่เทย่ามาก มีคนทักเหมือนกันว่าหน้าเหมือนพี่เทย่าภูมิใจมากเลย (ยิ้ม) พี่เขาสวยกว่าหนูตั้งเยอะต้องขอบคุณทุกคนที่ชม" ญาญ่ากล่าวด้วยรอยยิ้ม
 
          นางเอกสาวเผยต่อว่าตอนนี้มีผลงานคู่กับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง นอกจากนี้ยังมีละครเรื่อง มายาตะวัน ที่ได้เล่นคู่กับ "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" ซึ่งตื่นเต้นมาก เพราะพระเอกชื่อดังเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีฝีมือ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเล่นละครด้วยกันจากเรื่อง 4 หัวใจแห่งขุนเขา นับเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำงานร่วมกันอีก ขอต้องฝากช่วยเป็นกำลังใจและขอขอบคุณที่ให้โอกาส

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ