บันเทิง

'กีต้าร์'คลอดลูกชายพร้อมปิดอู่ตั้งชื่อ'น้องเติมเต็ม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช" ดีใจคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ "น้องเติมเต็ม" เพราะทำให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบ แจงทำหมันแล้ว พร้อมกับรอลดหุ่น เตรียมกลับมาทำงานในวงการอีกครั้งประมาณเดือนมีนาคม

           ให้กำเนิดลูกคนที่สองแล้ว สำหรับนักแสดงชื่อดัง "กีต้าร์-ศิริพิชญ์"  กับสามี "เตอร์-ปริยะไ ที่ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยตั้งชื่อลูกชายว่า "น้องเติมเต็ม"  พร้อมทั้งปิดอู่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีลูก 2 คน ตามที่วางแผนไว้ กีต้าร์เล่าให้ฟังดังนี้
 
          "ตอนแรกค่อนข้างกลัวว่าลูกจะแข็งแรงสมบูรณ์มั้ย เพราะเราทำงานเยอะ การดูแลอาจจะไม่เหมือนท้องแรก คือเราถ่ายละครด้วย แต่พอเห็นหน้าลูกชายแล้ว รู้สึกโล่ง สบายใจ ก่อนคลอดเราก็ดูฤกษ์ด้วย อยากได้วันที่ฤกษ์ เพราะเขาบอกว่าฤกษ์ดีวันที่  23 เลยคลอดวันนั้น  ถามว่าตื่นเต้นมั้ย ต้าร์ตื่นเต้นกว่าท้องแรกนะ  เพราะเป็นห่วง ช่วงคลอดถามคุณหมอตลอด ว่าลูกโอเคมั้ย คุณเตอร์ (ปริยะ วิมลโนช) เข้าไปห้องคลอดด้วย เขาก็จับมือเราตลอด เพราะเขากลัวเราจะเครียด  แต่พอคลอดแล้ว เราเห็นหน้าคุณเตอร์ร้องไห้ด้ด้วย" กีต้าร์กล่าว
 
          ผู้สื่อข่าวถามว่า ลูกชายคนนี้ตั้งชื่อแล้วหรือยัง นักแสดงชื่อดังเผย ว่าใช้ชื่อว่า "น้องเติมเต็ม" เหตุผลที่ใช้ชื่อนี้ เพราะลูกสาวคนแรกชื่อ "น้องตั้งตา" ซึ่งตั้งตารอคอยมานาน กระทั่งลูกคนที่สองใช้ชื่อ "เติมเต็ม" เพราะลูกชายได้มาเติมเต็มให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์แบบที่สุด    
 
          "ถามคุณเตอร์ว่าชื่ออะไรดี  เขาก็บอกว่าเติมเต็มแล้วกัน เพราะคนแรกเราตั้งตารอ คนนี้มาเติมเต็มให้ชีวิตเรา เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ที่สุด (ชื่อนี้โหวตมาจากทวิตเตอร์ด้วย) ใช่ๆ คือมีคนตั้งชื่อหลายชื่อมากทั้ง  ตั้งต้น ต้องตา ตั้งใจ โหวตกันมาหลายชื่อ เรามาสรุปกันที่ชื่อ เติมเต็ม  ตอนนี้ต้าร์ทำหมั้นแล้วด้วย  เราหุยดไว้ที่  2 คน ตอนนี้ครอบครัวสมบูรณ์แบบแล้ว แฮปปี้  ส่วนน้องตั้งตา พอเขาเห็นน้องเขาก็แฮปปี้ บอกคนอื่นๆ ว่าตั้งตามีน้องแล้วนะ เขาก็คอยหอม คอยรูปน้อง เขาแฮปี้กับน้อง  ส่วนงานละครตอนนี้คงเบรกไว้ก่อน คงกลับไปทำงานเดือน มีนาคม หรือ เมษายน เพราะมีงานพรีเซ็นเตอร์ รออยู่" กีต้าร์กล่าวสรุป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ