ข่าว

เบ็คแฮมได้ลูกสาวสมใจตั้งชื่อ"ฮาร์เปอร์ เซเว่น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดวิด เบ็คแฮม ได้ลูกสาวเมื่อคืนวันอาทิตย์ เจ้าตัวถึงกับน้ำตาไหล ตั้งชื่อว่า ฮาร์เปอร์ เซเว่น คาดตามหมายเลข 7 คราวลงเตะให้กับสโมสรปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ

         (11กรกฎาคม)  นิตยสารพีเพิล รายงานว่า เดวิดและวิคตอเรีย เบ็คแฮม ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวเมื่อวันอาทิตย์ โดยเป็นลูกสาวคนแรกและคนสุดท้อง หลังจากมีลูกชายมาแล้วก่อนหน้านี้ถึง 3 คน ได้แก่ บรู้คลินวัย 12 ขวบ , โรเมโอวัย 8 ขวบและครู้ซ วัย 6 ขวบ ซึ่งรายงานระบุว่า เด็กทั้งสามคนต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นหน้าน้องสาวคนใหม่มาก

         พีเพิล ระบุว่า  ทารกน้อยคลอดด้วยการผ่าออก เมื่อเวลา 07.55 น. ตามเวลาในท้องถิ่น หรือราว 21.55 น. ตามเวลาในไทย ของเมื่อวานนี้ ที่โรงพยาบาลซีดารส์ ไซไน ในลอส แองเจลิส และมีน้ำหนักตัว 7 ปอนด์ 10 ออนซ์ ทั้งแม่และลูกต่างมีสุขภาพดี ซึ่งเดวิดถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความดี และเขากับวิคตอเรีย ได้ตั้งชื่อลูกสาวว่า ฮาร์เปอร์ เซเว่น

         ได้มีคาดเดากันว่า คำว่า เซเว่น จะมาจากหมายเลขประจำตัวที่เบ็คแค่ม ลงเตะให้กับสโมสรปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ส่วนฮาร์เปอร์ น่าจะมาจากนิตยสาร ฮาร์เปอร์'ส บาซาร์ หรือไม่ก็ชื่อนักประพันธ์ ฮาร์เปอร์ ลี ผู้เขียนเรื่อง " ทู คิลล์ อะ ม็อคกิ้งเบิร์ด "

         แต่เพื่อนสนิทของทั้งคู่ บอกว่า ฮาร์เปอร์เป็นชื่ออังกฤษโบราณ ที่วิคตอเรียชอบเป็นการส่วนตัวส่วนเลข 7 เป็นเลขนำโชคและนำมาซึ่งความสุข ส่วนทารกน้อยก็เกิดเมื่อเวลาหลัง 07.00 น.และอยู่ในท้องแม่แค่ 7 เดือน

         เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนัง ได้ไปร่วมงานเลี้ยงที่เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงแคทเธอรีน ดยุคและดัชเชสส์แห่งอังกฤษ เสด็จ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเยือนอเมริกาเหนือเป็นครั้งแรกของทั้งสองพระองค์ นับตั้งแต่เข้าพิธีเสกสมรสเมื่อเดือนเมษายน และเป็นที่ทราบกันดีว่า เบ็คแค่มเป็นพระสหายของสองพระองค์และเขาได้รับเชิญไปร่วมพิธีเสกสมรสด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ