ข่าว

"หนุ่มแกร็บฟู้ด" แค้นอริเก่า คว้ามีดแทง นักเรียน ปวส.สาหัส คาแฟลตตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มแกร็บฟู้ด" แค้นอริเก่า คว้ามีดบุกแทง เพื่อนเก่าหนุ่ม ปวส. สาหัส คาแฟลตตำรวจ ขณะที่ผู้บาดเจ็บ หอบร่างชุ่มเลือดเข้าแจ้งความ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล รักษาอาการบาดเจ็บ

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.ปณิธาน ห่วงถึง รอง สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้พบ นายศิริวัฒน์ หรือโบ๊ต พัฒนพงษ์ อายุ 20 ปี นักเรียน ปวส.พาณิชยการตั้งตรงจิตร ซึ่งเดินเข้ามาแจ้งความในสภาพถูกแทงที่หน้าท้อง และตัวชุ่มไปด้วยเลือด "หนุ่มแกร็บฟู้ด" 

 

"หนุ่มแกร็บฟู้ด" แค้นอริเก่า คว้ามีดแทง นักเรียน ปวส.สาหัส คาแฟลตตำรวจ

 

โดย นายศิริวัฒน์ ให้การว่า ขณะที่ตนเดินทางมาหา น.ส.สาวินี หรือปราย อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวของ รอง สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ ที่แฟลตสวัสดิการข้าราชการตำรวจ ชั้น 10 จู่ๆ ได้มีคนร้ายชื่อ นายปรมินทร์ หรือมิกซ์ พิมวันนา อายุ 20 ปี เพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยมมาเคาะประตูเรียกหาถึงห้องพัก จากนั้น นายปรมินทร์ ไม่พูดพร่ำทำเพลง ได้กระโดดเข้ามาชกต่อยตนเอง และชักมีดพับที่พกติดตัวมา แทงตนเองเข้าที่ท้องตน 1 แผล ก่อนจะวิ่งหลบหนีลงจากแฟลตไป ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน 

 

ทางด้าน น.ส.สาวินี แฟนสาว กล่าวด้วยอาการตื่นตระหนกตกใจว่า  ได้ตนคบหากับ นายศิริวัฒน์ มานาน 2 ปีแล้ว โดยที่พ่อกับแม่รับทราบ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ ว่าทั้งคู่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนหรือไม่ ทราบแต่เพียงว่า นายปรมินทร์ มือมีดเคยติดคุกคดียาเสพติด และเพิ่งออกมาได้ไม่นาน และมายึดอาชีพขับแกร็บฟู้ด

 

ที่ผ่านมา นายปรมินทร์ เคยเขียนจดหมายข่มขู่มาติดไว้ที่ รถ จยย.ของ นายศิริวัฒน์ ในทำนองข่มขู่ว่าอย่าให้เจอ ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน ขณะนี้ยังรู้สึกงุนงง กับสาเหตุที่เกิดขึ้น  และเมื่อแฟนถูกมือมีดบุกมาแทงถึงห้องพัก ก็รีบพาลงลิฟท์มาแจ้งความที่โรงพัก ก่อนประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งรักษาที่ รพ.บางมด ตามสิทธิ์รักษา

 

 

"หนุ่มแกร็บฟู้ด" แค้นอริเก่า คว้ามีดแทง นักเรียน ปวส.สาหัส คาแฟลตตำรวจ

 

ขณะที่ ร.ต.ท.ปณิธาน เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่องสามารถติดต่อ รองสารวัตรสอบสวน ซึ่งเป็นเจ้าของห้องพักได้แล้ว ทราบว่า ตอนเกิดเหตุเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในห้องพัก จึงรีบให้เดินทางมาตรวจสอบสภาพความเสียหาย ส่วนมูลเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งสอบสวนอยู่ เบื้องต้นจึงพิมพ์ทะเบียนประวัติของมือมีด ให้ นายศิริพงษ์ และ น.ส.สาวินี ชี้ยืนยันตัวบุคคลก่อน หลังจากนี้จะประสานฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ