ข่าว

ตำรวจแจ้งก่อน 2 ข้อหาหนัก "บังหลี" มือฆาตกรรม "แหม่มสวิส" "ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลออกหมายจับแล้ว "บังหลี" มือฆาตกรรม "แหม่มสวิส" "ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์" ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา พร้อมยกระดับการรักษาความปลอดภัยทั่วจังหวัดภูเก็ต

พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข  ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้มีการตั้งข้อหา ชิงทรัพย์ และทำให้ถึงแก่ความตาย กับผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของหญิงชาวสวิส ที่จังหวัดภูเก็ต

 

ตำรวจแจ้งก่อน 2 ข้อหาหนัก "บังหลี" มือฆาตกรรม "แหม่มสวิส" "ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์"

 

 

ส่วนจะมีข้อหากระทำชำเราด้วยหรือไม่ ต้องรอผลตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ และผลการชันสูตรพลิกศพให้แน่ชัดก่อน ส่วนการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การในระดับหนึ่ง แต่ตำรวจยังมีข้อสงสัยบางเรื่องที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งจะต้องรอพยานหลักฐานให้ชัดเจน เพื่อให้ทราบถึงมูลเหตุจูงใจที่แท้จริงอีกครั้ง

 

ตำรวจแจ้งก่อน 2 ข้อหาหนัก "บังหลี" มือฆาตกรรม "แหม่มสวิส" "ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์"

 

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังกล่าวขอบคุณทีมงานสืบสวนสอบสวน ที่สามารถติดตามผู้ก่อเหตุได้โดยเร็ว แต่ได้หารือกับทางจังหวัดภูเก็ต เพื่อยกระดับความปลอดภัยในพื้นที่ให้กับนักท่องเที่ยวเพิ่มเติม

 

ทั้งนี้ สำหรับคดีฆาตกรรมดังกล่าว เกิดขึ้นในพื้นที่ น้ำตกโตนอ่าวยน ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยภายหลังคนร้ายลงมือก่อเหตุ ได้นำผ้าใบมาปิดทับคลุมร่างของผู้ตายเอาไว้ เพื่อเป็นการอำพรางศพ และภายหลังเกิดเหตุ พล.ต.อ.สุวัฒน์ ได้ระดมทีมสืบสวน และทีมมือปราบ เดินทางลงพื้นที่ เพื่อเร่งติดตามหาตัวคนร้าย 

 

กระทั่งสามารรถจับกุมหนุ่มวัย27 ปี ซึ่งเป็นชาวอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เอาไว้ได้ในเวลาต่อมา ซึ่งจาการตรวจสอบตามร่างกายของผู้ต้องหา พบว่ามีร่องรอยบาดแผลที่บริเวณสีข้าง โดยบาดแผลดังกล่าวเป็นทางยาว ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุมาจากคนร้ายได้ผ่านมาพบกับเหยื่อสาวชาวสวิสรายนี้ และได้เกิดอารมณ์ทางเพศ จนกระทั่งลงมือก่อเหตุ เพื่อที่จะทำการข่มขืน แต่เหยือขัดขืน จึงลงมือทไำร้ายด้วยการบีบคอ  และกดบริเวณลำคอ จนกล่องเสียงของผู้ตายแตก และเสียชีวิต 

 

 

นอกจากนี้ มีรายงานว่า ศาลจังหวัดภูเก็ต ได้พิจารณาออกหมายจับเลขที่ 219/2564 ลงวันที่ 7 ส.ค.2564 ให้จับนาย ธีรวัฒน์ ท่อทิพย์ อายุ 27 ปี ข้อหา ฆ่าผู้อื่น สำหรับนายธีรวัฒน์ หรือบังหลี ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง มีบ้านพักไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ 
       


อย่างไรก็ตาม ในวันอาทิตย์ 8 ส.ค.เวลา 10.00 น.พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะทำการแถลงข่าวอย่างละเอียดอีกครั้ง 
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ