ข่าว

"แรงงานพม่า"ไม่สนเคอร์ฟิวตั้งวงเมา ก่อนพูดผิดหูทะเลาะชกต่อย ชักมีดไล่แทงดับ 1 เจ็บ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรงงานพม่า"ย่านบางปู สมุทรปราการ ไม่สนเคอร์ฟิว ตั้งวงดื่มเบียร์ พอเมาได้ที่ คุยกันไม่รู้เลย ทะเลาะชกต่อย ก่อนชักมีดไล่แทงกันเอง เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 2

24 ก.ค.2564  เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อำนาจ  ตะเคียนราช  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ  รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เป็นแรงงานพม่า อยู่หน้าอาคาร B 1 คอนโดเจริญสินธานี   อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นแรงงานพม่า ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20 กว่าปี สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าต้นขาข้างซ้าย ตัดเส้นเลือดใหญ่ และที่ข้างศพยพบมีดปลายแหลม ความยาวประมาณ 7 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และมีผู้บาดเจ็บเป็นแรงงานชาวพม่าเช่นกัน ชื่อ MR.SOE HTET AUNG  (โซ เท็ต อ่อง) อายุ 23 ปี  ตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าที่บริเวณใต้ชายโครงซ้าย กลางหลัง จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล 

 

"แรงงานพม่า"ไม่สนเคอร์ฟิวตั้งวงเมา ก่อนพูดผิดหูทะเลาะชกต่อย ชักมีดไล่แทงดับ 1 เจ็บ 2

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบที่พื้นถนนมีรอยเท้าเปื้อนเลือดเป็นทางยาวกว่า 300 เมตร ผ่ากลางร้านขายของชำทะลุออกไปทางตลาดด้านหลังข้างอาคาร D 4 ซึ่งบริเวณด้านข้างอาคาร พบกองเลือดอยู่เต็มพื้น และพบรองเท้าเปื้อนเลือดตกอยู่จำนวน 3 ข้าง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่จับกุมแรงงานต่างด้าวต้องสงสัยได้จำนวน 2 คนขณะวิ่งหลบหนีออกไปทางด้านหน้าคอนโดฯ ดังกล่าวทราบชื่อนายตี่ และนายโซเอ  อายุ 23 ปี  ทั้ง 2 คนเป็นแรงงานชาวเมียนมา โดย นายโซเอ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกแทงที่สะโพกข้างซ้ายได้รับเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลรักษาตัวต่อไป

 

"แรงงานพม่า"ไม่สนเคอร์ฟิวตั้งวงเมา ก่อนพูดผิดหูทะเลาะชกต่อย ชักมีดไล่แทงดับ 1 เจ็บ 2

 

 

 

จากการสอบถามนายตี่ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนรวมถึงผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ ได้ซื้อเบียร์ขึ้นไปนั่งดื่มกันในห้องของนาย SOE HTET AUNG   ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของวานนี้จนกระทั่งกลางดึกทุกคนอยู่ในอาการมึนเมาเหล้าเบียร์เกิดหมดจึงได้ชักชวนกันลงมาหาซื้อเหล้าเบียร์แต่หาซื้อไม่ได้เพราะปิดหมด จึงไปนั่งคุยกันที่ท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างอาคาร D 4 ท้ายตลาดของคอนโดดังกล่าว แต่คุยกันไม่รู้เรื่องและเกิดผิดใจกันจนถึงขั้นลงมือชกต่อยกันหลังจากนั้นตนก็ไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น  

 

 

ขณะที่นายอดิศักดิ์  พจน์จะนะ อายุ  26 ปี เจ้าของร้านของชำ เล่าว่าตนปิดร้านตั้งแต่ 2 ทุ่มตามที่รัฐบาลประกาศให้ปิด และได้นั่งจัดของอยู่ภายในร้ายโดยแง้มประตูเหล็กม้วนทั้งด้านหน้าและด้านหลังร้านเอาไว้ หลังจากที่จัดของในรานเสร็จจึงมานั่งกินข้าว จู่ ๆ  ชายที่เสียชีวิต ได้มุดเข้ามาทางหลังร้าน ในสภาพเลือดท่วมตัวก่อนที่จะวิ่งมุดออกทางประตูหน้าร้านออกไปล้มลงเสียชีวิตอยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้าน

 

 


 

ด้าน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคารดังกล่าว ให้การว่า ขณะที่กำลังเดินตรวจพื้นที่ผ่านมาข้างตลาดที่เกิดเหตุ พบเห็นผู้เสียชีวิตซึ่งมีเลือดท่วมตัว กำลังวิ่งหนีเข้าไปในร้านขายของชำดังกล่าว โดยมีชาย 2 คนที่ ถูกจับกุมตัวไว้ได้ วิ่งตามไปทำร้ายผู้ตาย แต่หลังจากที่ผู้เสียชีวิตวิ่งเข้าไปในร้านขายของชำ  ผู้ก่อเหตุที่วิ่งไล่ตาม ไม่ได้ตามเข้าไปแต่วิ่งหลบหนีออกไปทางด้านหน้าคอนโด

 

"แรงงานพม่า"ไม่สนเคอร์ฟิวตั้งวงเมา ก่อนพูดผิดหูทะเลาะชกต่อย ชักมีดไล่แทงดับ 1 เจ็บ 2

 

 

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้พบว่าขณะเกิดเหตุมีกลุ่มคนประมาณ 8-9 คนไล่ทำร้ายกันอยู่โดยใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายกันที่ตลาดดังกล่าวโดยในภาพพบว่านายโซเอ และ ผู้ตายได้ใช้อาวุธมีดแทงกันก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งหลบหนีโดยมีนายตี่ และนายโซเอ วิ่งไล่ตามไป   เบื้องต้นเจ้าหน้าจึงได้คุมตัวนายตี่ และอายัดตัวนายโซเอ ไว้รอสอบปากคำเพิ่มเติม และจะได้ติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุมาสอบ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ