ข่าว

รวบ 12 "โจ๋เมืองนนท์" ยกแก๊ง"ฝ่าเคอร์ฟิว" ปะทะเดือดกลางดึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางบัวทอง รวบ 12 วัยรุ่น แก๊งออฟไลน์ ยกพวก ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ช่วงเวลาเคอร์ฟิว

22 ก.ค.64 ความคืบหน้า เหตุวัยรุ่น 2 กลุ่ม ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ฝ่าฝืนประกาศเคอร์ฟิว ยกพวกทะเลาะวิวาท พร้อมมีเสียงระเบิดดังสนั่น เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา  บริเวณตรงข้ามศูนย์การเดอะสแควร์ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี   ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ และมีการเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ นนทบุรี ลงพื้นที่ติดตามจนทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม 

 

รวบ 12 "โจ๋เมืองนนท์" ยกแก๊ง"ฝ่าเคอร์ฟิว" ปะทะเดือดกลางดึก

 

 

 

และล่าสุด ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นำหมายค้น ศาลจังหวัดนนทบุรี เข้าค้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทุบรี หลังสืบทราบว่า บ้านหลังดังกล่าว เป็นที่รวมตัวกันของกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้ชื่อว่า กลุ่มออฟไลน์ และ นครปาร์ควิว พบกลุ่มวัยรุ่น อายุระหว่าง 14-26 ปี จำนวน 12 คน เป็นชาย 6 หญิง 6  ตรวจสอบภายในบ้านพบ วัตถุระเบิดปิงปอง 2 ลูก ประทัดบอลที่มีการดัดแปลงผ่านำดินปืนออก จำนวน 16 ลูก ปืนปากกา 1 กระบอก ตะปูเข็มขนาด 1.5 ซม. จำนวน 1 ห่อ  รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ทะเบียน 1ขณ 4345 กทม.หมวกกันน็อก 1 ใบ เสื้อคลุมแขนยาวสีน้ำเงิน-ขาว 1 ตัว จึงยึดไว้เป็นของกลางทั้งหมด 

 

รวบ 12 "โจ๋เมืองนนท์" ยกแก๊ง"ฝ่าเคอร์ฟิว" ปะทะเดือดกลางดึก

 

 

รวบ 12 "โจ๋เมืองนนท์" ยกแก๊ง"ฝ่าเคอร์ฟิว" ปะทะเดือดกลางดึก

 


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้สมาชิกของแก๊งออฟไลน์ 2 คน ถูกวัยรุ่นแก๊งหลังบาง อุ้มไปทำร้ายร่างกาย และปล่อยตัวให้เดินกลับบ้าน ทำให้นายตี๋ หัวหน้าแก๊งออฟไลน์ เกิดความไม่พอใจ จึงโทรศัพท์ไปท้าทายแก๊งหลังบาง และนัดหมายให้มาเจอกันที่หน้าสถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่ในคืนวันเกิดเหตุ  เมื่อไปถึงจุดนัดหมาย ได้ใช้ระเบิดปิงปองที่ทำเองไล่ขว้างปาใส่กันแล้วแยกย้ายกันหลบหนี 

 

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันทำวัตถุระเบิดและร่วมกันมีวัตถุระเบิดไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันชุมนุมหรือทำกิจกรรมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค อันเป็นความผิดตามกำหนดความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ฉบับที่ 28

 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้สอบสวนกลุ่มผู้ต้องหาแก๊งออฟไลน์อีกจำนวน 10 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุปาระเบิดในคืนดังกล่าวในตอนนี้ ส่วนผู้ต้องหา 12 รายที่ควบคุมตัวได้ในบ้านพักหลังนี้ พบว่ามีบางคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุปาระเบิดในคืนดังกล่าวด้วย ซึ่งจะต้องแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

 

รวบ 12 "โจ๋เมืองนนท์" ยกแก๊ง"ฝ่าเคอร์ฟิว" ปะทะเดือดกลางดึก
 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

แก็งเมืองนนท์ซ่า ยกพวกฝ่า "เคอร์ฟิว" ปะทะเดือดเย้ย "ล็อกดาวน์" กลางถนนกาญจนา

รองผบช.น. เปิดไทม์ไลน์ 4 ศพ ยืนยัน 2 ศพ ติด"เชื้อโควิด-19"

"ญาติเชื่อ" ฉีดวัคซีนลูกผสม ดับปริศนา เจ้าของโรงเรียนสอนพิเศษ เสียชีวิตคาบ้านพัก

ตร.มั่นใจข้อมูลในโทรศัพท์ "ลุงพล" จะเชื่อมโยงและเป็นประโยชน์ในคดีฆาตกรรม "น้องชมพู่"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ