ข่าว

เผย ระหว่างหลบหนี "กวิน" จี้เติมน้ำมันเต็มถัง คาใจผ่านด่านมาได้ไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กปั๊มที่ประจวบฯหนีกันกระเจิง หลังชายขับรถกระบะสีขาวชักปืนจี้ให้เติมน้ำมันเต็มถัง พร้อมประกาศเพิ่งฆ่าคนตายที่กรุงเทพฯ ท้าให้แจ้งตำรวจได้เลย มารู้ทีหลังว่าเป็นอดีตทหารเกณฑ์คลั่งยิง 2 ศพ

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2564 พ.ต.ต.อิทธิพล คำหอม สารวัตรสอบสวน สภ.คลองวาฬ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมันซัสโก้ ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ต.คลองวาฬ ห่างจาก สภ.คลองวาฬ 3 กิโลเมตร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปที่เกิดเหตุ ภายในปั๊มน้ำมันพบ นายภานุชาติ ปานอินทร์ อายุ 27 ปี ยืนรอให้ปากคำด้วยอาการตกใจ ให้การว่า ขณะปฏิบัติงานมีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน 3 ฒข 6233 กรุงเทพมหานคร วิ่งเข้ามาที่หัวจ่าย โดยคนขับสวมเสื้อลายพรางทหารสีเขียว เปิดกระจกรถบอกให้เติมน้ำมันเต็มถัง เมื่อพนักงานบริการกำลังเติมน้ำมัน สังเกตคนร้ายก้มค้นหาสิ่งของภายในรถ จากนั้นได้หยิบอาวุธปืนพกสั้นขึ้นมาขู่ พร้อมแจ้งว่า เพิ่งก่อเหตุยิงคนตายที่กรุงเทพฯ ให้เติมเต็มถึง และจะไม่จ่ายค่าน้ำมัน พร้อมท้าทายให้แจ้งตำรวจได้ทันที ทำให้พนักงานปั๊มน้ำมันที่เห็นเหตุการณ์หลายคนวิ่งหนีแตกกระเจิง ส่วนผู้ก่อเหตุหลังจากรถกระบะเติมน้ำมันเต็มถัง ค่าน้ำมัน 1,800 บาท ได้ขับรถหนีไปบนถนนเพชรเกษมมุ่งหน้าไปภาคใต้อย่างรวดเร็ว เมื่อได้สติพนักงานได้โทรศัพท์แจ้ง 191

  

ต่อมาเวลาประมาณ 11.00 น. พล.ต.ต.วันชัย ธารธรรม ผบก.ภ.จ. ประจวบคีรีขันธ์ เดินทางมาที่ สภ.คลองวาฬ พร้อมเชิญผู้จัดการปั๊มน้ำมันและพนักงานมาสอบปากคำ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ออกหมายจับ นายกวิน แสงนิลกุล อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 461 ซอยรังสิต นครนายก 44 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ในข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะและมีอาวุธปืน ต่อมาทราบว่าผู้ต้องหาหนีไปยัง จ.ระนอง และถูกจับกุมแล้ว

 

หลังคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนข่มขู่เด็กปั๊มเพื่อเติมน้ำมันฟรี ต่อมามีการแชร์ข้อความในโซเชียล โดยมีการตั้งข้อสังเกตถึงการสกัดจับรถของคนร้ายที่แล่นผ่านถนนเพชรเกษม ตั้งแต่ ต.คลองวาฬ ที่มีด่านตรวจความมั่นคง 24 ชั่งโมง ด้านหน้า สภ.ห้วยยาง และผ่าน สภ.ทับสะแก สภ.ธงชัย สภ.บางสะพาน สภ.บางสะพานน้อย ถึงเขตรอยต่อ อ.ปะทิว จ.ชุมพร ระยะทางกว่า 130 กิโลเมตร รวมถึงด่านตรวจความมั่นคงฯด่านหน้า สภ.สามร้อยยอด แต่ไม่มีการสกัดจับคนร้ายแต่อย่างใด ทั้งที่คนร้ายก่อเหตุอุกฉกรรจ์ตั้งแต่กลางคืน และหลบหนีลงภาคใต้ ที่มีถนนเพชรเกษมเป็นเส้นทางหลักเพียงสายเดียว.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ