ข่าว

แม่ใจจะขาด "ลูกชายโดนเพื่อนแทง" เจ็บสาหัสทั้งที่อยู่ในโรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ โพสต์ ลูกชายวัย 15 ปี โดนเพื่อนแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ในโรงเรียนดัง จ.พิษณุโลก ส่วนกรณีอ้างทนไม่ไหวที่ถูกแกล้งมาเกือบ 3 ปี

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "สวย แซบ แสบ ฮา (นู๋นุ๊ก)" โพสต์ข้อความในระบุว่า ลูกชายวัย 15 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพิษณุโลก ถูกเพื่อนแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในโรงเรียน ช่วงพักกลางวัน โดยลูกชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน 

ล่าสุด นางอรสา  (สงวนนามสกุล) มารดา เปิดเผยว่าลูกชาย มีบาดแผลในจุดสำคัญ คือ บริเวณคอ หน้าอก ถูกแทงปอดทะลุ  และบาดแผลบริเวณชายโครง และแพทย์พบว่ามีเลือดออกทางช่องปอด และเยื่อหุ้มหัวใจ จึงต้องทำการผ่าตัดเป็นการเร่งด่วน ซึ่งล่าสุด อาการของลูกชายพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆได้เนื่องจากยังมีบาดแผลที่บริเวณลำคอ 

ในส่วนของคดีนั้นความ นางอรสา ระบุว่า หลังเกิดเหตุ  ทางโรงเรียนได้เรียกนักเรียนที่ก่อเหตุ และ ผู้ปกครองมาพบ เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยที่ช่วงแรกทางโรงเรียนยังไม่ให้เจอคู่กรณี แต่ทางตนพยายามเรียกร้องจนกระทั่งช่วงเย็น ได้เจอกับผู้ปกครองของคู่กรณี ซึ่งได้เดินทางมาพบตนที่โรงพยาบาลพร้อมกล่าวขอโทษ จึงได้สอบถามถึงสาเหตุ ผู้ปกครองของคู่กรณีบอกเพียงว่า ถูกลูกชายตนแกล้งมาตั้งแต่เรียนชั้น ม.1 ถึง ม.3 ซึ่งตนคิดว่าเด็กเป็นเพื่อนเรียนกันมา 2 ปีกว่าแล้ว ถ้าหากจะมีเรื่องทะเลาะ ชกต่อยกัน บ้างจะไม่ติดใจแต่นี่คู่กรณีต้องมีการเตรียมการมาก่อน 

นางอรสา ยังระบุอีกว่า ทางโรงเรียนได้ขอให้ไม่แจ้งความดำเนินคดีเนื่องคู่กรณี ยังเป็นเยาวชน ซึ่งทางโรงเรียนจะได้มอบหมายให้ทนายความดำเนินการตามกฏหมาย แต่เมื่อช่วงเย็นของวันที่่เกิดเหตุ ตนได้ไปแจ้งความ ที่สภ.เมือง จ.พิษณุโลก ไว้แล้ว

 

แม่ใจจะขาด "ลูกชายโดนเพื่อนแทง" เจ็บสาหัสทั้งที่อยู่ในโรงเรียน

และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางคณะครูนำโดยผู้อำนวยการโรงเรียน เดินทางมาที่โรงพยาบาล พร้อมแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแจ้งว่าจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลของลูกชายทั้งหมด  ส่วนเรื่องของคดีความให้ปล่อยไปตามกฎหมายต่อไป 

นางอรสา กล่าวอีกว่า ถึงขณะนี้ตนยังรอให้ลูกชายอาการดีขึ้น และสามารถเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าความจริงทั้งหมดเป็นอย่างไร 

 

แม่ใจจะขาด "ลูกชายโดนเพื่อนแทง" เจ็บสาหัสทั้งที่อยู่ในโรงเรียน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ