ข่าว

วงจรปิดนาทีชีวิต "ตุ้ย" มือกีตาร์วงดังพุ่งชนท้ายรถถูกจยย.ชนซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพจากกล้องวงจรปิด"ตุ้ย มือกีตาร์วงดัง"ขี่จยย.ชนท้ายรถ4ล้อเล็ก เสียหลักล้ม ถูกจยย.ขี่ตามหลัง ทับลำตัวก่อนขี่หายไป ตร.เร่งตามตัวสอบปากคำ ก่อนแจ้งข้อหาผู้เกี่ยวข้อง เพื่อน เผย ช่วงไม่มีงาน หันทำธุรกิจขายของออนไลน์เลี้ยงดูพ่อแม่วัยชรา และครอบครัว

23 มิ.ย. 2564 ที่ สน.เพชรเกษม เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา กลุ่มเพื่อน ของ นายวัชระ ชัยพันธุ์ หรือ ตุ้ย มือกีตาร์ วง PLAYGROUND อายุ 41 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ชนท้าย รถ 4 ล้อเล็ก บริเวณหน้าโชว์รูมรถยนต์ซูซูกิ บนถนนกาญจนาภิเษก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจ  เพื่อติดต่อจัดการทางคดีและดำเนินการทำเรื่องรับศพผู้ตายไปบำเพ็ญกุศล

นายชัยวัฒน์ ลีลาขจรกิจ อายุ 40 ปี เปิดเผยว่า นายวัชระ ผู้เสียชีวิต  อาศัยอยู่ที่บ้านพักไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุกับบิดาซึ่งชรามากแล้ว และ แฟนสาวอีก 1 คน ปัจจุบันงานแสดงไม่มี เจ้าตัวจึงหันมาประกอบธุรกิจขายขนมนำเข้า และเซิร์ฟสเก็ต ในออนไลน์ ก่อนเกิดเหตุยังไม่ทราบว่าเจ้าตัวจะไปไหน โดยช่วงเย็นวันนี้หลังจากที่แพทย์ชันสูตรศพเสร็จ ญาติๆ จะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดนิมมานรดี ย่านบางแค แต่จะสวดกี่วันก่อนฌาปนกิจนั้นต้องขอปรึกษากันก่อน

ด้าน พ.ต.ท.ญาณพล พลเยี่ยม สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม เจ้าของคดี ได้ประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ขณะเกิดเหตุรถ 4 ล้อเล็ก  ได้จอดรับส่งผู้โดยสารชิดขอบทางด้านซ้ายไปตามปกติ ระหว่างนั้นผู้ตาย ก็ขับขี่รถจักรยานยนต์มาชนท้ายอย่างจัง ก่อนเสียหลักล้มไปทางด้านขวา ช่องทางเดินรถที่ 2 จากนั้นมีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ยังไม่ทราบยี่ห้อรุ่น และทะเบียน ขับตามมาทับที่ลำตัว มีอยู่ 1 คันที่เสียหลักล้มลงตรงจุดเกิดเหตุใกล้ๆ ร่างผู้ตาย

หลังเกิดเรื่องผู้ขับขี่ รถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คัน ไม่ได้อยู่รอพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด โดยหลังจากนี้จะต้องติดตามผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คันมาสอบปากคำด้วย เพื่อประกอบสำนวน ยืนยันร่องรอยหลักฐานทางคดี ก่อนดำเนินการแจ้งข้อหาแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ