ข่าว

"2 โจรใต้" ดักปล้นชาวบ้าน กระหน่ำปืนขึ้นฟ้า ชิงรถจักรยานยนต์ หลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เร่งล่า "2โจรใต้" ดักปล้นชาวบ้านยะลา กระหน่ำปืนขึ้นฟ้า ก่อนชิงรถจักรยานยนต์ หลบหนีไป

วันที่ 18 มิ.ย. ร.ต.อ.วัชรปัญญา แสนตุ้ย ผบ.มว.ฉก.ตชด.4101 (จุดตรวจมลายูบางกอก) ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า ขณะที่ขับขี่รถจักรยายนต์ มุ่งหน้าสู่ถนนสาย 15 ต.สะเตงนอก ได้มีคนร้าย 2 คน "2โจรใต้" ขับขี่รถจักรยานยนยนต์ตามหลังมา

 

"2 โจรใต้" ดักปล้นชาวบ้าน กระหน่ำปืนขึ้นฟ้า ชิงรถจักรยานยนต์ หลบหนี

 

 

และใช้อาวุธปืน ยิงข่มขู่ จำนวน 1 นัด ทำให้ รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายล้มลง จากนั้นผู้เสียหายจึงได้วิ่งหลบหนี เข้าป่าข้างทาง เพื่อความปลอดภัย และคนร้าย "2โจรใต้" ได้นำรถจักรยานยนต์ ที่ล้มอยู่ขับขี่หลบหนีไป

 

"2 โจรใต้" ดักปล้นชาวบ้าน กระหน่ำปืนขึ้นฟ้า ชิงรถจักรยานยนต์ หลบหนี

ทั้งนี้ หลังรับรายงาน เจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว (จุดตรวจมลายูบางกอก) จึงได้เร่งติดตามค้นหา ซึ่งใช้เวลาเพียง 30 นาที ก็พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย โดยคนร้าย "2โจรใต้" ได้จอดทิ้งไว้บริเวณหน้าร้านศรีสวัสดิ์ ถนนสาย 15 ต.สะเตงนอก อ.เมือง จว.ยะลา ก่อนหลบหนีไป

 

เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองยะลา เร่งดำเนินการสืบสวน หาตัวผู้กระทำความผิด มาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด เบื้องต้นสามารถนำรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายกลับคืนมาได้แล้ว 

 

 

พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ ภายหลังได้รับแจ้ง ร.ต.อ.วัชรปัญญาฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และชุดเคลื่อนที่เร็วของจุดตรวจมลายูบางกอก ได้ที่เข้าตรวจสอบ และช่วยเหลือผู้เสียหาย อย่างรวมเร็ว พร้อมดำเนินการติดตามรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายกลับคืน มาได้อย่างทันท่วงที ดังนั้น จึงได้มอบเงินรางวัลจำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ