ข่าว

โซเชียลแห่เชียร์ "รองผู้ว่าฯโคราช" ตอกหน้าหงาย หยุดพฤติกรรม ต้อนรับ ผอ.โรงเรียน (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปว่อน "รองผู้ว่าฯโคราช" ตอกหน้าหงาย กลางวงประชุม สั่งเบรก งดจัดงานต้อนรับ ผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดัง ที่กำลังย้ายเข้ามารับตำแหน่งใหม่    (มีคลิป)

จากกรณีโลกโซเชียล ได้มีการเผยแพร่คลิปภาพ การประชุมผ่านระบบวีดีโอ.คอนฟอเร้น ภายในจังหวัดนครราชสีมา โดยมีหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ภายในจังหวัด  ร่วมทั้ง นายศักดิ์สิทธิ์ สกุลลิขเรศสีมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานการประชุม

 

โซเชียลแห่เชียร์ "รองผู้ว่าฯโคราช" ตอกหน้าหงาย หยุดพฤติกรรม ต้อนรับ ผอ.โรงเรียน (มีคลิป)

 

 

 

ทั้งนี้ ระหว่างเริ่มมีการประชุม  หัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ภายในจังหวัดนครราชสีมา ได้มีการรายงานความคืบหน้า และการช่วยเหลือชาวบ้านในแต่วัน รวมทั้งการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่ จากนั้นไม่นานนัก ก็มีเสียงหญิงสาวที่ร่วมประชุม ได้แสดงเจตจำนง เพื่อขออนุมัติจากทาง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ในการจัดงานต้อนรับ ผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง  

 

 

โซเชียลแห่เชียร์ "รองผู้ว่าฯโคราช" ตอกหน้าหงาย หยุดพฤติกรรม ต้อนรับ ผอ.โรงเรียน (มีคลิป)

 

 

ระหว่างนั้น รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา จึงได้อุทานขึ้นว่า เฮ้ยๆ ผมขอฝากคนที่ขอมานะ เรื่องนี้ คือผมว่าให้ถอนเรื่องดีกว่า คือเรื่องแบบนี้ ข้าราชการเราไม่ทำกันแล้วนะครับ..ผมขอพูดแค่เนี่ยนะครับ หลังจากที่ได้มีการกล่าวห้ามปราม จากนั้นเสียงในห้องประชุมก็เงียบไปชั่วขณะ 
 

 


ไม่นานนัก นายศักดิ์สิทธิ์ สกุลลิขเรศสีมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ก็ได้พูดขึ้นอีกว่า จะมาก็มาแบบเงียบๆ ไปซิ จะมาอะไรเล่า ไม่ต้อนรับเข้าโรงเรียนไม่ได้หรือไง คือให้แจ้งกลับไปเถอะ ว่าทำอะไรเงียบๆ กันมั่ง วัฒนธรรมแบบนี้ เราต้องเลิกกันได้แล้วนะครับ ควรจะเลิก และต้องเลิกเลยครับ โดยเฉพาะสถานการณ์แบบนี้ ไม่ควรที่จะจัดเลยนะครับ

 

 

รายงานแจ้งว่า ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าว ได้แพร่สะพัดออกสู่สาธารณะชน โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ ต่างมีประชาชน และชาวบ้าน เข้าไปแสดงความคิดเห็น และชื่นชมกับ นายศักดิ์สิทธิ์ สกุลลิขเรศสีมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ที่ได้มีการห้ามปราบ และแนะนำให้ข้าราชการ เลิกพฤติกรรมต้อนรับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่แบบนี้กันได้แล้ว โดยส่วนใหญ่ได้ระบุว่า ขอเป็นกำลังใจให้กับท่านรองผู้ว่าฯ กันเป็นจำนวนมาก   

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ