ข่าว

ศาลสั่งจำคุกลูกเมียหลวง รุมทำร้ายกิ๊กด้วยด้ามไม้กวาดแทงของลับ เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยศาลสั่งจำคุกบุตรสาวเมียหลวงรุมทำร้ายม่ายสาวกิ๊กผัวด้ามไม้กวาดลุ้งทะลวงอวัยวะเพศจนเสียชีวิตในข้อหาหมิ่นประมาท 1 เดือนปรับ 2,500 บาทโทษจำคุกรอลงอาญา 1 ปี -ส่วนคดีหลักความผิดฐาน"ทำร้ายร่างกาย

      กรณีที่นายธวัช นิตสมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช นำ น.ส.จิรษา นิตสมบูรณ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/5 หมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช  ลูกสาวของนางจิราวรรณ แก้วเพชร หรือสาวเหลียด อายุ 39 ปี และนายศุภชัย นิตสมบูรณ์  ลุงของ น.ส.จิรษา เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนประจำศูนย์ข่าวนคร 24 ชม.สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราชว่า นางแข้ง อายุ 56 ปี ชาวบ้าน ต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ได้มาโพนทะนาประกาศบอกกล่าวกับชาวบ้านใน ต.นาพรุ  ต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม ว่าตัวเองพร้อมลูก ๆ ได้ติดตามสามีจนไปพบว่าสามีพร้อมนางจิราวรรณ แก้วเพชร หรือสาวเหลียด อายุ 39 ปีอยู่บ้านเลขที่ 12/5 หมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช  จึงรุมทำร้ายและใช้ด้ามไม้กวาดลุ้งทะลวงแทงอวัยวะเพศจนบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้เป็นหรือตายตอนนี้ถูกนำส่ง รพ.มหาราช เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2564 ถ่ายภาพ/คลิปโพสต์ประจาน จนต่อมานางจิราวรรณ หรือสาวเหยียด ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิต ที่ รพ.มหาราช ในวันที่ 23 มี.ค. 2564 จนสื่อมวลชนนำเสนอข่าวครึกโครมต่อเนื่อง ตามที่เสนอข่าวมาตามลำดับแล้วนั้น

ศาลสั่งจำคุกลูกเมียหลวง รุมทำร้ายกิ๊กด้วยด้ามไม้กวาดแทงของลับ เสียชีวิต

 

 

 

(28 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟสบุ๊ก สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ได้โพสต์ขอความประชาสัมพันธ์ความคืบหน้าคดีน่าสนใจกรณีเมื่อวันที่  21 มีนาคม 2564  ได้มีบุตรของหญิงผู้เสียหายรายหนึ่ง ไปร้องขอความเป็นธรรมกับสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช จนมีการลงข่าวในสื่อหลายสำนักว่า มารดาของตนถูกหญิงคู่กรณี บุตรชาย บุตรสาว และบุตรเขย ร่วมกันทำร้ายโดยจับแก้ผ้า รุมทุบตี ใช้ด้ามไม้กวาดแทงเข้าไปในอวัยวะเพศ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วถ่ายคลิปโพสต์ประจานในสื่อสังคมออนไลน์  โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564  ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง จนต่อมาวันที่ 23 มี.ค.2564 ผู้บาดเจ็บได้ถึงแก่ความตายระหว่างการรักษาที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช  ได้มีคำสั่งที่ 368/2564  ลงวันที่ 24 มี.ค.64 แต่งตั้งคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน  โดยมี รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เป็นหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวน ซึ่งต่อมาได้มีการแจ้งข้อหาแก่ผู้ต้องหา 3  ราย  โดยแยกการดำเนินคดีออกเป็น 2 คดี ไว้แล้วนั้น

               ผลการดำเนินคดีในส่วนของคดีอาญาที่ 139/2564 ความผิดฐานหมิ่นประมาท น.ส.จิรนันท์  อินทร์นิมิตร ผู้ต้องหา คณะพนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนมีความเห็นควรสั่งฟ้องผู้ต้องหาเสนอไปยังอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงนครศรีธรรมราช  ยื่นฟ้องคดีต่อศาลแล้ว  โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และศาลแขวงนครศรีธรรมราช  พิพากษา จำเลยผิดตามฟ้อง รับลดกึ่งคงจำคุก 1 เดือน โทษจำรอลงอาญาไว้มีกำหนด 1 ปี และปรับ 2,500 บาท ตามคดีหมายเลขดำที่ 392/2564 คดีหมายเลขแดงที่ 344/2564 ลงวันที่ 23 เม.ย.2564

                ส่วนผลการดำเนินคดีในส่วนของคดีอาญาที่ 96/2564 ความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายฯ, ร่วมกันลักทรัพย์ฯ และทำให้เสียทรัพย์” น.ส.ยุพา สุขทอง กับพวก ผู้ต้องหา  ปัจจุบันการสอบสวนใกล้จะเสร็จสิ้น  โดยอยู่ระหว่างรอผลการชันสูตรศพของ รพ.สงขลานครินทร์  โดยคณะพนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวนการสอบสวนเสนออัยการจังหวัดนครศรีธรรมราช ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2564 สภ.พระพรหม  จึงประชาสัมพันธ์ความคืบหน้าคดีข้างต้นมาเพื่อทราบ  ทั้งนี้ สภ.พระพรหม จะประชาสัมพันธ์ความคืบหน้าของคดีดังกล่าวเพื่อให้ประชาชนทราบทุกระยะโดยต่อเนื่องต่อไป

 

ศาลสั่งจำคุกลูกเมียหลวง รุมทำร้ายกิ๊กด้วยด้ามไม้กวาดแทงของลับ เสียชีวิต

 

สำหรับคดีนี้ น.ส.จิรษา นิตสมบูรณ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/5 หมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช  ลูกสาวของนางจิราวรรณ แก้วเพชร หรือสาวเหลียด พร้อมญาติ ๆ ไม่มั่นใจในการดำเนินคดีของตำรวจ สภ.พระพรหม จึงเดินทางไปยื่นเรื่องกับกองปราบปรามเพื่อให้รับคดีไปดำเนินการแทนพร้อมยื่นร้องขอความเป็นธรรมต่อกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร และเก็บศพไว้ไม่ยอมเผาเพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมจนกว่าคดีจะถึงที่สุด.

 

ศาลสั่งจำคุกลูกเมียหลวง รุมทำร้ายกิ๊กด้วยด้ามไม้กวาดแทงของลับ เสียชีวิต

ศาลสั่งจำคุกลูกเมียหลวง รุมทำร้ายกิ๊กด้วยด้ามไม้กวาดแทงของลับ เสียชีวิต

ศาลสั่งจำคุกลูกเมียหลวง รุมทำร้ายกิ๊กด้วยด้ามไม้กวาดแทงของลับ เสียชีวิต

ไพฑูรย์  อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

                  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ