ข่าว

สืบบางนาระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงสงกรานต์ ล็อกเอเยนต์ยาย่านบางนา   

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.บางนาระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์ สามารถจับเอเยนต์เยาเสพติดย่านบานาได้พร้อมของกลางและอาวุธปืน โดยเจ้าตัวสารภาพตกงานไม่มีเงิน 

     เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2564 พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 ได้รับรายงานเหตุที่น่าสนใจ จาก พ.ต.อ.มนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผกก.สน.บางนา ว่า พ.ต.ท.ศุภากร แก้วเขียว  รอง สว.สส.สน.บางนา พ.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ วงศ์สิงห์ สว.สส. พ.ต.ต.เพิ่มสกุล นิลขำ สว.สส.สน.บางนา และร.ต.อ.พิทักษ์ มีจิตร์ รอง สว.สส.สน.บางนา นำกำลังจับกุมตัวนายวิเชียร หรือ "จ๊อด" อายุ 36 ปี 

    พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์  ขนาด.22 มม. จำนวน 1 กระบอก ยาบ้า จำนวน 5 เม็ด โดยจับกุมได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซ.กุศลศิลป์ แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 10 เมษายน เวลา 17.00 น.ที่ผ่านมา    

สืบบางนาระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงสงกรานต์ ล็อกเอเยนต์ยาย่านบางนา   

     การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากกองบัญชาการตำรวจนครบาลสั่งระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 5-11 เมษายน จากนั้นทาง พ.ต.ท.ศุภากร ได้กำชับ ให้พ.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ และพ.ต.ต.เพิ่มสกุล สว.สส.สน.บางนา ร่วมกันวางแผนกวดขันสืบสวนหาข่าวในพื้นที่ 

สืบบางนาระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงสงกรานต์ ล็อกเอเยนต์ยาย่านบางนา   

     ต่อมาทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้แอบลักลอบจำหน่ายยาบ้าในชุมชนกุศลศิลป์ จึงได้ทำการสืบสวนจนสารมารถจับกุมตัวและยึดของกลางได้ดังกล่าว 

     สอบสวน ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ เคยทำงานเป็นแรงงานก่อสร้างให้บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แล้วตกงาน ประกอบกับเพิ่งเลิกกับแฟนสาว ทำให้เสียใจ และไม่มีเงินใช้ จึงผันตัวมาค้ายาเสพติด โดยรับนามาจากคนรู้จักก่อนนำมาปล่อยต่อให้กับแรงงานก่อสร้างตามย่านบางนา คลองเตย 

     ผู้ต้องหา สารภาพด้วยว่า เพิ่งขายยาเสพติดได้ประมาณ 3 - 4 เดือน ซึ่งบางครั้งก็แอบจำหน่ายยาไอซ์ด้วย ส่วนอาวุธปืนที่พบ อ้างว่าเพื่อนเอามาฝากไว้

     อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าปืนของกลางที่ยึดได้จากผู้ต้องหาคาดว่าจะเป็นปืนที่นำมาแลกยาเสพติด 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ