ข่าว

ผบ.ตร.ปัดตอบ จับมือทวีตฯ ขู่ลูกสาวนายกฯ ระบุคดีเดินหน้าตามระบบกฎหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข' ร่วมประชุมนครบาล เตรียมแผนรับมือ 'คณะราษฎร' นัดชุมนุมราชประสงค์ 24 มี.ค.นี้ ปัดให้คำตอบ จับกุมมือทวิีตข่มขู่ลูกสาวนายกฯ ระบุ ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 มีนาคม 2564 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) เดินทางมาร่วมประชุมกับ พล.ต.ท.ภัคพงษ์ พงศ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผบช.น. พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผบช.น. พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม รองผบช.น. ซึ่งเป็นคณะทำงานเพื่อเตรียมความพร้อมการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยและการจราจร กรณีกลุ่มผู้เห็นต่างทางการนัดชุมนุม ที่ราชประสงค์ในวันที่ 24 มีนาคม นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในที่ประชุม ผบ.ตร.สั่ง ตำรวจนครบาล ให้พนักงานสอบสวนดำเนินการทำคดีเอาผิดบุคคลที่ทวิตเตอร์ขู่ลูกสาวนายกฯ และตามจับตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนที่สุด

พล.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวถึงกรณีการข่มขู่ลูกสาวนายกฯในโลกโซเชียลว่า ได้สั่งการเร่งรัดให้ตำรวจนครบาล ดำเนินคดีผู้ที่กระทำผิด ตามขั้นตอนของกฎหมาย ถามว่าจับกุมตัวคนที่ทวิตเตอร์ข่มขู่ลูกสาวนายกฯได้หรือยัง ผบ.ตร.ว่า เป็นตามขั้นตอนกฎหมายแจ้งความร้องทุกข์ และใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐานพิสูจน์ทราบตัวบุคคลก่อนขออำนาจศาลออกหมายจับ จากนั้นติดตามจับกุมมาดำเนินคดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ