ข่าว

'แอมมี่' ยิ้มสู้ชู 3 นิ้ว ส่งทนายยื่นประกันซ้ำ ยกเหตุรักษาดวงตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แอมมี่' ชู 3 นิ้ว ระหว่างถูกราชทัณฑ์ เชิญขึ้นรถตู้ เพื่อรับการคุมขัง หลังศาลอาญา ปฏิเสธการยื่นประกันตัว แจง เกรงการหลบหนี ขณะเดียว เตรียมให้ทนายยื่นขอประกันซ้ำ อ้างอาการบาดเจ็บดวงตา ที่จำเป็นต้องได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด

วันที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ ควบคุมตัวนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ 'แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์' ขึ้นรถเรือนจำฯ ออกจากโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อไปควบคุมไว้ยังเรือนจำธนบุรี ในฐานผู้ต้อหา กระทำความผิดวางเพิง เผาทรัพย์ หน้าเรือนจำกลาง คลองเปรม และประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112  จากที่ก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ยื่นคำร้องต่อศาลอาญา รัชดา ฝากขังครั้งแรก โดยศาลให้นำตัวนายไชยอมร ควบคุมตัวไว้ที่โรงพยาบาลตำรวจ 

ทั้งนี้ ตัวแทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในคดี ทั้งสำนักงานศาลยุติธรรม กรมราชทัณฑ์ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประชุมหารือผ่านวีดีโอคอนเฟอเรนต์ สรุปให้นำตัวนายไชยอมร ไปควบคุมตัวไว้ที่เรือนจำพิเศษธนบุรี

หลังศาลได้ยกคำร้องขอประกันตัว 'แอมมี่' หลังจากที่แม่ของผู้ต้องหามีการยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 500,000 บาท โดยศาลให้เหตุผลในการยกคำร้องครั้งนี้ว่า ไม่มีเหตุให้เปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

'แอมมี่' ยิ้มสู้ชู 3 นิ้ว ส่งทนายยื่นประกันซ้ำ ยกเหตุรักษาดวงตา

บรรยากาศหลังศาลมีคำสั่งไม่ให้ประกันตัว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้มีการนำผู้ต้องหานั่งรถเข็นใช้เส้นทางเชื่อมระหว่างอาคารเฉลิมพระเกียรติไปยังใต้ถุนลานจอดรถเพื่อขึ้นรถตู้ไปยังเรือนจำ ทั้งนี้เพื่อเป็นการเลี่ยงผู้สื่อข่าวที่ปักหลักรออยู่ด้านหน้า โดยก่อนที่แอมมี่จะขึ้นรถได้ชูสัญลักษณ์ 3 นิ้ว 

ในวันพรุ่งนี้(5 มี.ค.)ทนายจะนำเอกสารไปยื่นต่อศาลเพื่อประกันตัวโดยให้เหตุผลเกี่ยวกับการรักษาอาการบาดเจ็บที่ดวงตาเนื่องจากแอมมี่ต้องพบแพทย์อย่างต่อเนื่อง หากไม่มีการพบแพทย์จะส่งผลกระทบต่อการมองเห็นที่ดวงตาข้างซ้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ