ข่าว

จ่อหมายเรียก โอ๊ต เพื่อนพลอยไพลิน หลังถูกชัดทอดร่วมพาหลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.ประเวศ ระบุ เตรียมเชิญ โอ๊ต เพื่อน 'พลอยไพลิน' มือฆ่าครูมวย หลังถูกซัดทอด เป็นบุคคลพาหลบหนี ยังไม่ฟันร่วมก่อฆาตกรรรม ต้องตรวจพยานหลักฐาน เตรียมยื่นฝากขัง ก่อนเที่ยงพรุ่งนี้ หลัง ผู้ต้องหาปฏิเสธทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ ระบุว่า เตรียมเชิญ โอ๊ต เพื่อนสนิทของน.ส.พลอยไพลิน คุณานุกรกุล อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าปาดคอ นายวิชาญ มะลิทอง อายุ 46 ปี หรือ 'วิชาญน้อย ศิษย์เจ็พเยาว์' ครูมวย และหนึ่งในเจ้าของค่ายมวย ย่านรามคำแหง 2 เสียชีวิตข้างรถเก๋งที่จอดอยู่บริเวณปากซอยหมู่บ้านเสรี-อ่อนนุช 19 มาสอบปากคำ หลังผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่าหลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์เรียกให้มารับบริเวณที่เกิดเหตุหลบหนีไป ส่วนจะมีความผิดเข้าข่ายสมรู้ร่วมคิดในการก่อเหตุฆาตกรรรมหรือไม่นั้น ต้องตรวจสอบพยานหลักฐานโดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อชี้ชัดถึงความสัมพันธ์เป็นไปตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้างหรือไม่

ข้อมูลเบื้องต้น พบว่าโอ๊ต พักอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ส่วนการสอบปากคำในวันนี้ ผู้ต้องหายังคงยืนยันว่า ก่อเหตุเพียงคนเดียวประกอบกับจากการสืบสวนก็ยังไม่พบหลักฐานที่เชื่อมโยงว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้อง แต่ยืนยันว่าหากพบก็จะดำเนินคดีโดยไม่ละเว้น

ขณะที่การทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาไม่ประสงค์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งทางตำรวจจะควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปขออนุญาตศาลพระโขนง ฝากขังในช่วงก่อนเที่ยง วันพรุ่งนี้(25 กุมภาพันธ์ 2564)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ