ข่าว

เปิดใจสาวมือฆ่า "ครูมวย" ยอมรับแพ้ใกล้ชิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจสาวมือฆ่า "ครูมวย" รู้จักและสนิทสนม ขณะเล่นยิมออกกำลัง เพราะผู้ตายเป็นผู้สอน จนเกิดความใกล้ชิด และคบหานานกว่า 3 ปี

จากกรณีนายวิชาญ มะลิทอง หรือแดง อายุ 46 ปี ครูมวยย่านพระราม 2 เจ้าของฉายา “วิชาญน้อย ศิษย์เจ๊พเยาว์” ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอเสียชีวิต อยู่ข้างรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายทะเบียน กง 6427 อุทัยธานี ใกล้ปากซอยหมู่บ้านเสรี-อ่อนนุช 19 แขวงและเขตประเวศ กรุงเทพฯ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

เปิดใจสาวมือฆ่า "ครูมวย"  ยอมรับแพ้ใกล้ชิด

 

ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัวหญิงสาวคนสนิทมาสอบปากคำ ตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวานนี้ (22กพ.) โดยจากการเค้นสอบนานเกือบ 6 ชั่วโมง  หญิงสาวรายนี้ ได้ให้การว่า ได้คบหากับผู้ตาย หรือ ครูมวย รายนี้มาประมาณ 3 ปี ก่อนที่จะแยกกันไป  กระทั่งได้กลับมาเจอกันอีกในครั้งนี้ ซึ่งหญิงสาวรายนี้อ้างว่า  ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาเจอกัน หลังจากที่ไม่เจอกันนาน

เปิดใจสาวมือฆ่า "ครูมวย"  ยอมรับแพ้ใกล้ชิด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว  ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผยว่า ภายหลังการสอบสวน จนกระทั่งหญิงสาวรายนี้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าครูมวย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลอาญาพระโขนง ออกหมายจับ น.ส.พลอยไพลิน คุณานุกรกุล อายุ 32 ปี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

เปิดใจสาวมือฆ่า "ครูมวย"  ยอมรับแพ้ใกล้ชิด

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ ถูกจับกุมตัวได้ตั้งแต่ช่วงเที่ยง และถูกนำตัวมาสอบสวนอย่างละเอียด จนกระทั่งเมื่อเวลา 20.00 น.  นางสาวพลอยไพลิน ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าเพียงคนเดียว ซึ่งปมสังหารมาจากเรื่องชู้สาว เพราะผู้ต้องหาและผู้ตาย ได้นัดกันไปพบในบริเวณที่เกิดเหตุ  ทั้งนี้ ผู้ต้องหาระบุว่า รู้จักสนิทสนม และใกล้ชิดจากการเล่นยิม ออกกำลังกาย เพราะผู้ตายเป็นครูมวย  ซึ่งจากการใกล้ชิดดังกล่าว ทำให้คบหากันมานาน 3 ปี  

 

เปิดใจสาวมือฆ่า "ครูมวย"  ยอมรับแพ้ใกล้ชิด

พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวอีกว่า จากนี้จะทำการสืบสวนว่า มีบุคคลใดเข้าไปเกี่ยวข้องในการก่อเหตุร่วมกันฆ่า "ครูมวย" รายนี้อีกหรือไม่ หากพบก็จะทำการออกหมายจับต่อไป ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า เป็นของบุคคลใด และผู้ต้องหานำมาจากไหน ส่วนจะคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความประสงค์ของผู้ต้องหา

 

เปิดใจสาวมือฆ่า "ครูมวย"  ยอมรับแพ้ใกล้ชิด

ทางด้าน พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4 กล่าวถึงคดีฆ่าปาดคอว่า จากการสอบปากคำ น.ส.พลอยไพลิน ซึ่งได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ทางตำรวจจึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ ซึ่งมูลเหตุที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องชู้สาว เพราะผู้ก่อเหตุคบหากับผู้ตาย หรือครูมวย มานานถึง 3 ปี ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป กระทั่งได้กลับมาพบกันอีก 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ