ข่าว

ครอบครัวเศร้า รับศพ "ครูมวย" สุดอาลัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัวครูมวยเศร้า เดินทางมารับศพที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังถูกแก๊งจักรยานยนต์ทมิฬฆ่าปาดคอ ย่านประเวศ

วันนี้ (22 กุมภาพันธ์ 2564) ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ภรรยารวมถึงญาติและลูกศิษย์ติดต่อเข้าศพ นายวิชาญ มะลิทอง หรือแดง อายุ 46 ปี ครูมวยและเป็นเจ้าของค่าย 789 มวยไทยยิม ย่านรามคำแหง2 ถูกฆ่าปาดคอ เสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์ บริเวณปากซอยหมู่บ้านเสรี อ่อนนุช 19

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รับสารภาพแล้ว สาวคนสนิทปาดคอ'ครูมวย'ดับ อ้างทำคนเดียวปมชู้สาว

 

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลในอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า 

 

ครอบครัวเศร้า รับศพ  "ครูมวย" สุดอาลัย

ทั้งนี้ ภรรยาของครูมวยที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้เดินทางออกจากจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อเดินทางมากรุงเทพฯ และจะมาแจ้งกับลูกค้า และลูกศิษย์ว่า จะปิดค่ายมวยเป็นการชั่วคราว เนื่องจากจะเตรียมตัวเข้าอุปสมบท เป็นเวลา 3 เดือน ส่วนเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นนั้น ตนเองไม่ทราบรายละเอียดว่ามาจากสาเหตุใด เนื่องจากที่ผ่านมา สามีทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ และเดินทางกลับบ้านช่วงวันหยุด เสาร์-อาทิตย์เท่านั้น

 

ครอบครัวเศร้า รับศพ  "ครูมวย" สุดอาลัย

โดนตนเองจะเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้านในจังหวัดสุพรรณบุรี ประกอบกับที่ผ่านมา สามีไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง ส่วนสามีจะไปมีปัญหากับบุคคลใด หรือมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่นั้น ตนเองไม่ทราบรายละเอียด และขณะนี้ก็อยากทราบข้อเท็จจริงเช่นกัน โดยเฉพาะโทรศัพท์ของสามี ที่ยังสูญหายอยู่ในขณะนี้  และถ้าหากหาเจอ ก็เชื่อว่าจะสามารถอธิบายเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้บางส่วน

 

ดังนั้น ตนเองจึงอยากได้โทรศัพท์ของสามี กลับคืนมา เพื่อนำมาตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ ว่ามีที่มาหรือที่ไปอย่างไร ถึงได้เกิดเหตุการณ์ทำร้ายสามีของตนเอง จนทำให้เสียชีวิตอย่างน่าเศร้าสลดแบบนี้ 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ