ข่าว

ด่วน น้องสาวอดีตรองผู้ว่าฯ ช็อกดับคาเตียงดูดไขมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องสาวอดีตรองผู้ว่านครศรีธรรมราช ช็อกดับคาเตียงดูดไขมัน ภายในคลินิกชื่อดัง ย่านรามคำแหง

 เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 21 ก.พ. ที่วัดบำเพ็ญเหนือ ซอยเสรีไทย 60 แขวงและเขตมีนบุรี กทม. นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า น้องสาวของตนเอง

 

ด่วน น้องสาวอดีตรองผู้ว่าฯ ช็อกดับคาเตียงดูดไขมัน

คือ นางศรัณย์ภัทร์ (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว บ้านอยู่ ถ.เสรีไทย แขวงและเขตคันนายาง กทม. ได้ไปดูดไขมันที่คลินิกชื่อดังแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยรามคำแหง 24 แยก 22 จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต เมื่อช่วงเที่ยงของวานนี้ (20 ก.พ.)

ด่วน น้องสาวอดีตรองผู้ว่าฯ ช็อกดับคาเตียงดูดไขมัน

 นายถาวรวัฒน์ กล่าวว่า น้องสาวเป็นคนที่สุภาพดี ไม่มีโรคประจำตัว ร่าเริงแจ่มใส วันเกิดเหตุตนก็ไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนมองว่าคลินิกแห่งนี้ไม่ได้มาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอุปกรณ์ หรือยาที่ใช้ในการรักษาต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ

 

ด่วน น้องสาวอดีตรองผู้ว่าฯ ช็อกดับคาเตียงดูดไขมัน

นอกจากนี้ แพทย์ที่เป็นคนทำ ก็มีอายุ 72 ปี และไม่ใช่แพทย์ประจำคลินิก มักเข้ามาทำที่คลินิกเป็นเคสๆ ซึ่งอาจจะไม่มีความชำนาญ ต่อให้ทางลูกค้าจะมีการเซ็นยินยอมเข้ารับการผ่าตัดแล้ว แต่นั้นไม่ได้หมายความว่าเขาเซ็นเพื่อมอบชีวิตให้

 

ขณะที่ ลูกชายของของนางศรัณย์ภัทร์ อายุ 28 ปี เปิดเผยว่า ตนเป็นคนรับโทรศัพท์จากทางคลินิกที่แจ้งว่าแม่ของตัวเองนั้น ชีพจรได้หยุดเต้น และอยู่ในระหว่างการทำ ซีพีอาร์ ตัวเองได้สอบถามทางคลินิกว่า สามารถส่งแม่ไปโรงพยาบาลได้หรือไม่ แต่ทางคลินิกตอบกลับมาว่า มันจะเป็นคดีความ และขอไม่ส่งไปที่โรงพยาบาล โดยทางคลินิกบอกว่า 90 เปอร์เซ็นต์คุณแม่ไปแล้ว ตนจึงรีบบอกให้พี่สาวรีบเดินทางไปตรวจสอบทันที

 

ทางด้าน น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ลูกสาวของนางศรัณย์ภัทร์ เปิดเผยว่า มารดาเป็นคนที่รักสวยรักงาม ซึ่งก่อนที่คุณมารดาจะตัดสินใจไปดูดไขมัน คุณแม่ได้ไปปรึกษาโรงพยาบาลเอกชน และคลินิกหลายแห่ง ก่อนที่จะตัดสินใจทำที่คลินิกแห่งนี้ ซึ่งในวันเกิดเหตุคุณแม่จะต้องเข้ารับการดูดไขมันตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้า และจะเสร็จในเวลาประมาณบ่าย 2 โมง ตามที่คุณแม่ได้นัดให้ตัวเองไปรับ

 

แต่จู่ ๆ น้องชายได้โทรมาบอกในช่วงเวลาประมาณ 13.19 นาที ว่า ทางคลินิกติดต่อมาว่าคุณแม่ชีพจรหยุดเต้น ตัวเองจึงรีบไปที่คลินิกโดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที แต่เมื่อไปถึงเห็นคุณแม่ในสภาพที่นอนนิ่ง ตัวแข็ง ตัวเย็นไปแล้ว นอกจากนี้ตั้งแต่เกิดเรื่องที่เกิดเหตุทางคลินิกได้มีการพยายามติดต่อเข้ามาพูดคุยในเรื่องของเงินชดเชย แต่ไม่ขอพูดคุยเพราะต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และเพจกับสถานที่ดังกล่าวได้ปิดไปแล้ว ซึ่งเกรงว่าคดีนี้จะเงียบหายไปไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

ด่วน น้องสาวอดีตรองผู้ว่าฯ ช็อกดับคาเตียงดูดไขมัน

 ทางด้าน พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์ ผกก.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้มีการเชิญแพทย์ ผู้ช่วยแพทย์ และพยาบาลที่อยู่ในคลินิก เข้าสอบปากคำไปแล้วทั้งสิ้น 6 ปาก สำหรับคำให้การนั้นอยู่ในสำนวนทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยหลังจากนี้จะมีการเชิญฝั่งญาติของผู้ตายเข้าให้ปากคำกับทางตำรวจในภายหลัง ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าจะทำสำนวนอย่างรอบคอบให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

 

เครดิตภาพในคลินิก จากองค์กรทำดี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ