ข่าว

กองปราบ คาด "แม่เสี่ยโป้" ซุกหัวประเทศเพื่อนบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบโต้ 'บานเย็น' แม่เสี่ยโป้ ทำตามหน้าที่ เชื่อซุกหัวประเทศเพื่อนบ้าน

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผู้บังคับการกองปราบปราม(ผบก.ป.) กล่าวถึงกรณี น.ส.บานเย็น ชาญนรา ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีเครือข่ายเว็บพนันกาแล็กซี่ออนไลน์ แม่ของนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ ผู้ต้องหาในคดีเดียวกันที่ถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้าออกมาโพสต์เฟซบุ๊กในเชิงกล่าวหาว่าถูกกลั่นแกล้งตำรวจ ทำสำนวนไม่ตรงตามข้อเท็จจริง จึงไม่ยอมมอบตัวเพราะเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ว่า

การจับกุมนายเสี่ยโป้และพวกทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าทำตามพยานหลักฐานมีหลักฐานเส้นทางการเงินเขือมโยงถึงกันหมด  ส่วนเรื่องคลิปเก่าที่ น.ส.บานเย็น อ้างถึง ขอชี้แจงว่ามีหลักฐานชัดเจนว่าเป็นคลิปใหม่จัดทำขึ้นเมื่อใด 

ขณะที่ด้าน พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. กล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามจับกุมผู้ต้องหาเครือข่ายดังกล่าวที่เหลือ ว่า ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาเพิ่มได้อีก 3 ราย รวมผู้ต้องหาที่จับกุมตัวได้แล้วทั้งสิ้น 19 ราย คงเหลือที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนีอีก 12 ราย ซึ่งในจำนวนนี้รวมถึง น.ส.บานเย็น ผู้ต้องหาคนสำคัญนี้ด้วย

รายงานข่าวแจ้งว่า จากแนวทางสืบสวนพบว่า ขณะนี้ น.ส.บานเย็น พร้อมกลุ่มผู้ต้องหาขบวนการเดียวอีกประมาณ 2-3 คน ได้หนีข้ามฝั่งไปหลบซ่อนตัวอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ศปอส.ตร.) ซึ่งเป็นแม่งานหลักในการติดตามตัว น.ส.บานเย็น จึงได้จัดกำลังลงพื้นที่เฝ้าสังเกตการณ์ริมพื้นที่รอยต่อชายแดนประเทศเพื่อนบ้านอย่างใกล้ชิด พร้อมกับเร่งสืบหาเบาะแสติดตามความเคลื่อนไหวของ น.ส.บานเย็น ผู้ต้องหารายนี้อย่างต่อเนื่อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ