ข่าว

ศพเปลือยกาย ติดซอกตึกประชาสงเคราะห์ 6 ตร.คาดพวก 'ตีนแมว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจดินแดง รับแจ้ง พบชายอายุราว 30-40 ปี เสียชีวิต ร่างติดซอกผนังอาคาร ไม่ต่ำ 4-5 วัน จุดเกิดเหตุ ประชาสงเคราะห์ 6 ไร้เอกสารแสดงตัวตน ไม่มีชาวชุมชนหายหน้า คาดเป็นการจบชีวิตของกลุ่มตีนแมว

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.00 น. ร.ต.อ.เกษม อริวันนา รองสว.(สอบสวน)สน.ดินแดง รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต เหตุเกิด ที่ซอกตึกแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ท้าย ซ.ประชาสงเคาระห์ 6 แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลรามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุเป็นซอกปูน กว้าง ประมาณ 1 ฟุต ระหว่างด้านหลังกำแพงปูน ห้องครัว ของบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น และด้านข้างผนังตึกแถว 3 ชั้นครึ่ง เลขที่ 205-207 พบผู้เสียชีวิต ยังไม่ทราบเพศ เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่ว ตกลงมาอยู่ก้นซอกตึกดังกล่าว อาสาสมัครมูลนิธิต้องใช้บันไดผาดกำแพงปูนขึ้นหลังคาห้องครัวบ้านทาวน์เฮาส์และลงไปใช้เชือกไนล่อนผูกศพดึงขึ้นมาบนหลังคาห้องครัว

เจ้าหน้าที่ต้องเคลื่อนศพลงมาชันสูตร ที่ด้านล่างหน้าตึกแถว พบเป็นศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-40 ปี สภาพเปลือยไม่สวมใส่เสื้อผ้า ไม่พบหลักฐานว่าเป็นผู้ใด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5วัน นำส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป 

ศพเปลือยกาย ติดซอกตึกประชาสงเคราะห์ 6 ตร.คาดพวก 'ตีนแมว'

จากการสอบสวนทราบว่า ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณที่เกิดเหตุได้กลิ่นเหม็นเน่ามาแล้ว 2-3 วัน แต่หาต้นกลิ่นเหม็นไม่ได้ วันนี้ก่อนพบศพกลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงมากชาวบ้านทนไม่ไหวจึงเดินหาและตามกลุ่มแมลงวันบินไปถึงกับตะลึงเมื่อต้นกลิ่นเหม็นดังกล่าวมาจากศพ นอกจากนี้ชาวบ้านย่านที่เกิดเหตุตรวจสอบแล้วไม่พบว่ามีสมาชิกในครอบครัวหายไป 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาด ผู้ตายอาจมีพฤติกรรมไม่ดี เช่น ความพยายามก่อเหตุลักทรัพย์(ตีนแมว)ปีนขึ้นไปบนหลังคาห้องครัวของบ้านทาวน์เฮาส์ เดินหาช่องทางเข้าไปลักทรัพย์ หรือเป็นพวกถ้ำมอง เพราะจุดตกอยู่หลังห้องน้ำบ้านทาวน์เฮาส์พอดี ผู้ตายพลาดท่าเหยียบหลังคาลื่นตกลงไปในซอกตึกเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ทั้งนี้ตำรวจยังมีข้อสงสัยไม่พบเสื้อผ้าผู้ตาย จะเร่งสืบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร และหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ