ข่าว

ภูธร ภาค 3 โชว์ผลกวาดล้างยาเสพติด รวบ 7 ผู้ต้องหา ยาบ้ากว่า 4 หมื่นเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษกตร. เผยตำรวจภูธรภาค 3 เข้ม ระดมกวาดล้างยาเสพติดพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ จับผู้ต้องหา 7 ราย ยึดของกลางยาไอซ์ พร้อมยาบ้ากว่า 4 หมื่นเม็ด

วันนี้ (28 มกราคม 2564) พล.ต.ต.สันติ เหล่าประทาย ผู้บังคับการตำรวจภูธร(ผบก.ภ.)จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย จนท.ศอ.ปส.จว.ศรีสะเกษ , เจ้าหน้าที่ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 สนธิกำลังร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติด( ชปส.) กองร้อย ตชด.224 , ป.ป.ส.ภ.3  และ จนท.ฝ่ายปกครอง จ.ศรีสะเกษ  เข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายชุมชนที่มีการแพร่ระบาดของยาเสพติดพื้นที่  อ.กันทรลักษ์ และ อ.ยางชุมน้อย  จ.ศรีสะเกษ

ผลการปฏิบัติ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 7 ราย พร้อมของกลาง ยาบ้า รวมกว่า 4 หมื่นเม็ด และยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง พร้อมรถจักรยานยนต์ 1 คัน และโทรศัพท์มือถืออีก 2 เครื่อง นำส่งพนักงานสอบสวนพื้นที่ดำเนินคดีตามกฎหมาย

การปฎิบัติงานครั้ังนี้ เป็นไปตามข้อสั่งการของ พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 (ผบช.ภ.3) ที่ได้สั่งการให้ระดมกวาดล้าง ปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่ ที่มีการแพร่ระบาดของยาเสพติด  สนองนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ภูธร ภาค 3 โชว์ผลกวาดล้างยาเสพติด รวบ 7 ผู้ต้องหา ยาบ้ากว่า 4 หมื่นเม็ด

พล.ต.ต.ยิ่งยศ กล่าวว่า ผบช.ภ.3 มีนโยบายดำเนินการกวาดล้างยาเสพติดอย่างจริงจังและต่อเนื่อง เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดจากพื้นที่ หากพี่น้องประชาชนมีเบาะแสเกี่ยวกับยาเสพติดหรือสิ่งผิดกฎหมายต่าง ๆ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่หรือแจ้งที่หมายเลขโทรศัพท์ 191 หรือ 1599 ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ