ข่าว

หิ้วหนุ่มใหญ่มือแทงโชว์เฟอร์แท็กซี่เพื่อนร่วมหอดับทำแผน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสน.บางกอกใหญ่ คุมตัว ผู้ต้องหาใช้มีดแทงโชว์เฟอร์แท็กซี่เพื่อนร่วมหอเสียชีวิต เจ้าตัวสารภาพแค้นสะสมมานานเป็นฝ่ายถูกหาเรื่องมาหลายครั้ง สุดท้ายทนไม่ไหวถูกทำร้ายจึงต้องลงมือ ยืนยันไม่ขอโทษ 

     จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางกอกใหญ่ นำกำลังไปจับกุมตัว นายรังสิต หรือ"ทุเรียน" ทะฤาษี  ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายหนุ่ม สมบัติหล้า อายุ 47 ปี โชว์เฟอร์แท็กซี่ เสียชีวิต ภายในหอพักซอยเพชรเกษม 4 แยก 10 เหตุเกิดคืนวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง แค้นฝังลึก มีดจ้วงแทงแท็กซี่ คู่อริ10แผลดับ

 

     ความคืบหน้าล่าสุด ช่วงบ่าย วันที่ 27 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางกอกใหญ่คุมตัว นายรังสิต ทะฤาษี หรือ"ทุเรียน" ผู้ต้องหารายนี้ที่ฆ่าโชว์เฟอร์แท็กซี่ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ หอพักในซอยเพชรเกษม 4 แยก 10     

     จุดแรกเริ่มที่ชั้น 4 หน้าห้องพักของผู้ต้อหา จุดที่มีปากเสียงกับโชว์เฟอร์แท็กซี่ผู้ตาย โดยจุดนี้ผู้ตายได้ใช้ไม้ตีใส่ผู้ต้องหาแต่ตีพลาดไม้หลุดมือ เนื่องจากมีอาการมึนเมา ก่อนที่ผู้ต้องหาจะใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายด้วยความโกรธ ประกอบกับก่อนหน้านี้มีปัญหามาหลายครั้งแล้ว จากนั้นก็ไล่ทำร้ายมาจนถึงชั้นล่าง ผู้ต้องหาก็รัดคอผู้ตายจนเสียชีวิต 

    

     จากนั้นผู้ต้องหาก็กลับขึ้นไปที่ห้องพักเพื่อเอาเสื้อผ้าก่อนขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ด้านล่างหลบหนีไปอยู่กับเพื่อนห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนถูกตำรวจจับกุมได้

     ด้าน นายรังสิต ผู้ต้องหา ให้การว่า สาเหตุการลงมือเกิดจากการปัญหาทะเลาะวิวาทที่สะสมมานานและในวันเกิดเหตุผู้ตายก็มาหาเรื่องตนก่อน ซึ่งที่ผ่านมาตนถูกหาเรื่องมาแล้ว 6 ครั้ง แต่ครั้งนี้ด้วยความโมโหจึงตอบโต้กลับ เนื่องจากเอาไม้มาตีใส่ก่อน จึงใช้มีดแทง 

 

     ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าอยากขอโทษหรือไม่ ผู้ต้องหากล่าวว่า ไม่ขอโทษ ถ้าคิดจะขอโทษผมไม่ทำตั้งแต่แรก  

    

     เบื้องต้นพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ