ข่าว

หัวหน้าหื่นลากด.ญ.13 ปี ลูกสาวคนงาน ล่อลวงกลางไซต์ก่อสร้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจจับกุม หัวหน้างานก่อสร้างวัย 36 ปี หลังล่อลวง ลูกสาวคนเล็กของคนงาน วัย 13 ปี 9 ครั้งในรอบ 1 เดือนที่ต้องพักในไซต์ก่อสร้างกับแม่ช่วงโควิด ส่วนลูกสาวคนโต พอจะบ่ายเบี่ยงรอดตัว รพ.ศิริราช เข้าฟืนฟูสภาพจิตใจ แจ้งหน่วยงานร่วมช่วยเหลือครอบครัว

วันที่ 26 มกราคม 2564 เวลา 17.00 น. พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9(ผบก.น.9) พร้อมด้วย พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 และ พ.ต.อ.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ ผกก.สน.เทียนทะเล นำกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุม นายวิรัตน์ แสงทอง อายุ 36 ปี อยู่บ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 9 ต.ท่าขมิ้น อ.โพทะเล จ.พิจิตร ได้ที่บ้านพักคนงานก่อสร้างในซอยเทียนทะเล 22 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. หลังตกเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปีโดยรวบตัว

สืบเนื่องจาก นางออม (นามสมมุติ) คนงานก่อสร้าง อายุ 43 ปี ได้พาบุตรสาว ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนชื่อดังใน จ.นครสวรรค์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.เทียนทะเล ว่า หลังสามีเสียชีวิต ครอบครัวจึงเหลือ ลูกสาว 2 คน คนโตชื่อ น.ส.แนน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ส่วนคนเล็กชื่อ ด.ญ.เจน (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ทั้งคู่ อาศัยและเรียนอยู่ที่ จ.นครสวรรค์ ส่วนตนมารับจ้างเป็นคนงานก่อสร้างในกรุงเทพฯ

กระทั่ง โรงเรียนปิดจากสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ จึงรับตัวลูกสาวทั้ง 2 คน มาพักที่แคมป์คนงานด้วยกัน ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2563

หัวหน้าหื่นลากด.ญ.13 ปี ลูกสาวคนงาน ล่อลวงกลางไซต์ก่อสร้าง

 

ระยะหลัง ด.ญ.เจน มีอาการซึมลงอย่างเห็นได้ชัด พอคาดคั้น ก็พบความจริงว่า ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 24 มกราคม 2564 ได้ถูกนายวิรัตน์ ซึ่งเป็นหัวหน้าคนงานพักอยู่ที่ห้องใกล้ๆ ในแคมป์เดียวกัน ลวงไปขืนใจในช่วงที่ตนออกไปทำงานกลางวันแสกๆ รวมแล้ว 9 ครั้ง โดยไม่เคยใส่ถุงยางอนามัยป้องกันหนำซ้ำยังข่มขู่ ด.ญ.เจน ว่าห้ามไปบอกใคร  ส่วน น.ส.แนน ลูกคนโตก็ยอมรับว่าที่ผ่านมา นายวิรัตน์ ก็พยายามถูกเนื้อต้องตัวแต่ลูกสาวคนโตขัดขืนจึงรอดมาได้ สุดท้ายตนจึงตัดสินใจลาออกจากงาน พาตัว ด.ญ.เจน เข้าแจ้งความกับตำรวจ

หัวหน้าหื่นลากด.ญ.13 ปี ลูกสาวคนงาน ล่อลวงกลางไซต์ก่อสร้าง

หัวหน้าหื่นลากด.ญ.13 ปี ลูกสาวคนงาน ล่อลวงกลางไซต์ก่อสร้าง

ด้าน พ.ต.ท.ไพรัตน์ ญาโน รอง ผกก.สส.สน.เทียนทะเล กล่าวว่า ผลการตรวจร่างกายเหยื่อที่ รพ.ศิริราช แพทย์ พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง จึงเชิญสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวน และขออนุมัติหมายจับศาลอาญาธนบุรี นำตัว นายวิรัตน์ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย แจ้ง 3 ข้อหาหนัก  

1.พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร

2.พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

3.กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

โดยพนักงานสอบสวนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี พร้อมเสนอคัดค้านการให้ประกันตัว 

ด้าน พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ แก้วนวล สว.สส.สน.เทียนทะเล กล่าวว่า สำหรับเหยื่อที่มีอายุเพียง 13 ปี ทาง รพ.ศิริราช ได้รับไปอยู่ในความดูแลของมูลนิธิเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจแล้ว ในห้วงเวลาหนึ่ง ส่วนแม่เเละพี่สาว ซึ่งต้องลาออกจากงานและไม่มีที่อยู่ ได้ประสานให้เดินทางไปพักกับญาติก่อนในเบื้องต้น จนกว่าคดีจะสิ้นสุด

ดังนั้น จึงอยากฝากไปถึงทุกครอบครัวให้ช่วยกันดูแลบุตรหลานให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในช่วงวิกฤติโควิด-19 จะต้องเฝ้าระวังกันไว้ให้ดี เด็กๆ ไม่ว่าชายหรือหญิงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านเนื่องจากโรงเรียนปิดทั่วประเทศอาจตกเป็นเหยื่อให้มิจฉาชีพก่อเหตุในลักษณะนี้ขึ้นอีกก็เป็นได้

หัวหน้าหื่นลากด.ญ.13 ปี ลูกสาวคนงาน ล่อลวงกลางไซต์ก่อสร้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ