ข่าว

พนักงานติดเชื้อ โควิด-19 ไอคอนสยามสั่งปิดให้บริการร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังอย่างน้อย 3 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอคอนสยาม ประกาศ สั่งปิดให้บริการพื้นที่ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังชั้น 2 อย่างน้อย 3 วัน หลังรับแจ้งพนักงานติดเชื้อ โควิด-19 โยงอีกร้านดังชั้น 6

23 มกราคม 2564 ไอคอนสยาม (ICONSAM) ประกาศ แจ้งปิดให้บริการพื้นที่ร้าน CC-00 ชั้น 2 หลังรับแจ้งมีพนักงาน 1 คน ยืนยันติดเชื้อ โควิด-19 เนื่องจากใกล้ชิดกับผู้ป่วย และพนักงาน อีก 1 คน จากร้าน CP-Hilai Harbour ชั้น 6 อย่างน้อย 3 วัน โดยให้ผู้ต้องสงสัยใกล้ชิดทุกคนหยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นเวลา 14 วัน พร้อมทําความสะอาด Extra Big Cleaning พ่น อบ ฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรียในอากาศ และบนพื้นผิวสัมผัสทุกพื้นที่ทุกวันต่อเนื่อง โดยไอคอนสยามทําแบบนี้มาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มมีการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19)

ตามที่ไอคอนสยามได้รับแจ้งจากร้าน CC-00 ชั้น 2 พบว่ามีพนักงานของร้านจํานวน 1 คน ยืนยันเป็นผู้ติดเชื้อ โควิด-19 เนื่องจากได้ไปใกล้ชิดกับผู้ป่วยที่ได้รับเชื้อ และพนักงานอีก 1 คน จากร้าน CP-Hilai Harbour ชั้น 6 ดังนั้น ทางศูนย์ฯ ขอแจ้งปิดให้บริการพื้นที่ร้านดังกล่าวทันที อย่างน้อย 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 23 - 25 มกราคม 2564 ตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันที่ได้ ดําเนินการต่อเนื่องอย่างเคร่งครัด ดังนี้

1. ทางร้านได้ให้พนักงานที่สงสัยว่าอาจจะมีความใกล้ชิดกับผู้ป่วยทุกคนหยุดปฏิบัติ หน้าที่เป็นเวลา 14 วัน และให้ทําการตรวจคัดกรอง และตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ที่โรงพยาบาลทันที โดยจะติดตามผลการตรวจอย่างใกล้ชิด และจะจัดส่งพนักงานชุดใหม่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่แทน เมื่อร้านสามารถเปิดทําการได้

2. ทางศูนย์ฯ ได้เพิ่มการทําความสะอาด Extra Big Cleaning พร้อมพ่น อบ ฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรียในอากาศ และบนพื้นผิวสัมผัสทุกพื้นที่ ตั้งแต่คืนวันที่ 22 มกราคม และ 23 มกราคม นอกจากนั้น ไอคอนสยามได้ป้องกันล่วงหน้า ด้วยการฆ่าเชื้อด้วยแสง UV พร้อมฉีด พ่น น้ำยา ฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรียในอากาศ และบนพื้นผิวสัมผัสทุกวันหลังปิดทําการ รวมถึงท่าเรือโดยสาร โดยทําแบบนี้มาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มมีการระบาด และยืนยันจะดําเนินการเช่นนี้ต่อไปทุกวันอย่าง ต่อเนื่อง

ไอคอนสยามขอให้ท่านลูกค้าเชื่อมั่นว่าทางศูนย์ฯ และร้านค้ารวมถึงพนักงานทุกคน ให้ความสําคัญและทุ่มเทอย่างยิ่งที่จะร่วมกันดําเนินทุกวิธีการเพื่อให้บริการทุกท่านอย่างปลอดภัยที่สุด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะก้าวผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

อ่านข่าว - บุ๋ม ปนัดดา ห่วงลูกสาวส่งบอดี้การ์ดประกบ เฉลยแล้ว พิธีกร MC พริตตี้ น.แอบช่วยโมเดลลิ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ