ข่าว

บุ๋ม ปนัดดา เคลื่อนไหวหลังโมเดลลิ่งหื่นได้ประกันตัว "งานนี้ไม่จบที่คนเดียวแน่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุ๋ม ปนัดดา เคลื่อนไหวหลังโมเดลลิ่งหื่นได้ประกันตัว "งานนี้ไม่จบที่คนเดียวแน่" รับเครียดแต่ต้องสู้เพื่ออนาคตของเด็กๆ

บุ๋ม ปนัดดา อดีตนางสาวไทยและในฐานะประธานองค์กรทำดี เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวภายหลังจากการที่ศาลให้ประกันตัวนายพงษ์ศักดิ์ อายุ 54 ปี โมเดลลิ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งถูกจับกุมในคดีกระทำอนาจารเด็ก โดยทนายความได้ใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 200,000 บาทในการยื่นประกันตัวครั้งนี้

 

อ่านข่าว : โมเดลลิ่งอนาจารเด็กได้ประกันตัว

ก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา ได้มีการแถลงข่าวพร้อมหลักฐานระบุว่ามีการส่งภาพข้อมูลต่างๆ ของโมเดลลิ่งคนนี้ซึ่งตนไม่สามารถลงพื้นที่ได้ เลยประสานติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ช่วยตามสืบเป็นเวลาประมาณ 1 เดือน จนนำไปสู่การชี้ตัวและจับกุมได้ในที่สุด ก่อนที่ศาลให้ประกันตัวนายพงษ์ศักดิ์เมื่อวานนี้ 

 

บุ๋ม ปนัดดา เคลื่อนไหวหลังทราบข่าวการได้ประกันตัวของโมเดลลิ่งคนนี้ โดยระบุว่า "แม้ว่าตำรวจจะคัดค้านการประกันตัวเพราะเชื่อแน่ว่ามันมีของกลาง รูปต่างๆ ที่แอบซ่อนและจะเอาไปทำลาย แต่ศาลก็ให้ประกันตัว บอกตามตรงว่าเครียดตั้งแต่ศาลต้องให้ใส่ชื่อ บุ๋ม ในใบฟ้องแล้ว

 

การจะจับคนร้ายเข้าคุกสักคน (ทั้งที่เค้าทำร้ายเด็กผู้หญิงเป็นร้อยคนมากกว่า 20 ปี) มันต้องเหนื่อย ต้องเครียด ต้องเข้มแข็งมากขนาดไหน? แต่เพื่ออนาคตของเด็กคนอื่นๆ เราถอยไม่ได้แล้วค่ะ จากนี้จะรอดูว่ามีผู้ใหญ่คนไหนช่วยบ้างไหม? อยู่ในกลุ่มไลน์นั้นด้วยรึเปล่า? บอกเลยว่า งานนี้ ไม่จบที่คนเดียวแน่"

 

ซึ่งในเวลาต่อมาแฮชแท็ก #บุ๋มปนัดดา ได้ขึ้นมาอยู่บนเทรนด์ทวิตเตอร์ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น บางคนเล่าประสบการณ์ที่เคยเจอมา ซึ่งมีการทวิตฯไปมากกว่า 250,000 ทวิตฯ โดย บุ๋ม ก็ได้เคลื่อนไหนอีกครั้งบอกว่า "ตอนนี้มีหลายคนออกมาเล่าประสบการณ์ที่เคยเจอ ขอบคุณที่ไม่นิ่งเฉย ประจานมันเลยค่ะ"

 

อ่านข่าว : "บุ๋ม-ปนัดดา" ขอเอาชีวิตเข้าแลก จับโมเดลลิ่ง อนาจารเด็กมากกว่า 10 คน

 

บุ๋ม ปนัดดา เคลื่อนไหวหลังโมเดลลิ่งหื่นได้ประกันตัว "งานนี้ไม่จบที่คนเดียวแน่"

 

 

บุ๋ม ปนัดดา เคลื่อนไหวหลังโมเดลลิ่งหื่นได้ประกันตัว "งานนี้ไม่จบที่คนเดียวแน่"

 

CR IG : boompanadda

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ