ข่าว

แฉ "น้องชมพู่" เหยื่อบูชายัญ พิธีตัดเหล็กไหล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายอัจฉริยะ" โยงคดี "น้องชมพู่" เกี่ยวข้องกับไสยศาสตร์ คาดเอาเด็กที่มีความบริสุทธิ์ไปทำพิธีบูชายัญ "ตัดเหล็กไหล" โดยทำเป็นขบวนการ และผลตอบแทนสูงถึง 10 ล้าน

วันนี้ (20 มกราคม 2564) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า มูลเหตุของการเสียชีวิตของน้องชมพู่  คาดว่าน่าจะมาจากความเชื่อทางไสยศาสตร์ ที่จะเอาเด็กมีความบริสุทธิ์ไปตัดเหล็กไหล

 

 

และทำพิธี เพราะมีการเชื่อว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ ผู้ก่อเหตุน่าจะทำเป็นขบวนการ โดยมีจอมขมังเวทย์คนหนึ่งเป็นผู้วางแผน โดยให้ผู้ว่าจ้างจัดหาเด็กเพื่อเข้าร่วมพิธี โดยมีการให้ผลตอบแทนเป็นเงินจำนวน 10  ล้านบาท ส่วนการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เป็นความตั้งใจของบุคคลหนึ่ง หรือพลั้งมือ หรือไม่ยังไม่สามารถสรุปได้ ประกอบกับในพื้นที่เกิดเหตุอาจมีความเชื่อเรื่องดังกล่าวอยู่แล้ว

   

แฉ "น้องชมพู่" เหยื่อบูชายัญ พิธีตัดเหล็กไหล

ส่วนประเด็นเรื่องที่ดิน ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมในกลุ่มพี่น้อง และปัญหาทะเลาะวิวาท ภายในครอบครัว ที่ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็น นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ตนมองว่าอาจไม่เกี่ยวข้อง เพราะเรื่องทั้งหมดไม่เกี่ยวกับเด็ก ทั้งนี้ คาดว่าน่าจะมีความชัดเจนในคดีน้องชมพู่ ในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ อาจทราบตัวคนก่อเหตุ และอาจได้รับกุญแจมือแทนดอกไม้

      

สำหรับเหตุการณ์พยายามแย่งไมค์นักข่าว ทุบหลัง และดึงหน้ากากอนามัย ที่เกิดขึ้นนั้น นายอัจฉริยะ กล่าวว่า เท่าที่ทราบมาก่อนหน้านี้ ผู้กระทำน่าจะมีนิสัยรุนแรงอยู่แล้ว  เป็นคนโมโหร้าย และเป็นคนสองบุคลิก เมื่อมีสถานการณ์กดดัน หรือเครียด จึงปรากฏเหตุการณ์การใช้ความรุนแรง แต่เป็นเรื่องที่คนภายนอกยังไม่รู้เท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ