ข่าว

สืบฯวัดพระยาไกร ทยอยสอบปาก '4 ผตห.เคนมผง' ระหว่างรอตรวจจาก รพ.ตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้กำกับโรงพักวัดพระยาไกร ประชุมคดีเคนมผง 3 ผู้บาดเจ็บยังใส่เครื่องช่วยหายใจ อีก 4 ผู้ต้องหา ทยอยคุมตัวให้ปากคำเป็นรายบุคคล ระหว่างรอผลตรวจร่างกายจาก รพ.ตำรวจ กำหนดฝากขัง 14 ม.ค.นี้

วันที่ 13 มกราคม 2564 เวลา 13.00 น.พ.ต.อ.ธงชัย บัวรังษี ผู้กำกับการ(ผกก.) สน.วัดพระยาไกร พร้อมตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้า คดีเคนมผง โดยขณะนี้ตำรวจยังไม่พบความเชื่อมโยงกับผู้เสียชีวิตในจุดอื่นของพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร ส่วนผู้บาดเจ็บ 3 ราย ยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากยังพักรักษาตัว และใส่เครื่องช่วยหายใจ

ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหา ทั้ง 4 รายที่ถูกออกหมายจับ ขึ้นไปสอบสวนเพิ่มเติมทีละคน โดยยังไม่มีการนำตัวทั้งหมดส่งศาลในวันนี้เนื่องจากการสืบสวนสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ คาดว่าจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลในวันที่ 14 มกราคม นี้

ทั้งนี้มีรายงานข่าวระบุว่า ตำรวจได้นำตัว นายวิรัฐ กาเผือก หรือ “ป๋อง" นายวัชระ เชียงฉิน หรือ “โบ้” นาย ชาตรี ศรีสมบัติ หรือ “โจ” และ นายนพเก้า อบถม หรือ “ตูมตาม” ผู้ต้องหาทั้ง 4 ตามหมายจับ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายว่าเป็นชนิดเดียวกันกับเคนมผงที่พบในจุดเกิดเหตุหรือไม่ เพื่อนำมาเป็นข้อมูลประกอบในสำนวนคดี

สืบฯวัดพระยาไกร ทยอยสอบปาก '4 ผตห.เคนมผง' ระหว่างรอตรวจจาก รพ.ตำรวจ

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีญาติและเพื่อนของกลุ่มผู้ต้องหาเดินทางที่ สน.วัดพระยาไกร เพื่อมาเยี่ยมผู้ต้องหาอย่างต่อเนื่อง โดยทุกคนปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

ต่อมาเวลา 14.30 น. ภายหลังตำรวจพา นายโจ และ นายตูมตาม ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ และนำกลับมาฝากขัง ที่สน.วัดพระยาไกร โดย นายโจ กล่าวว่า ยอมรับเป็นผู้เสพกัญชา แต่ไม่เสพยาเคนมผง หรือ รับมาขายตามที่ถูกตั้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด และยืนยันว่าไม่มียาเสพติดไว้ในครอบครอง แม้ว่าข้อมูลจากทางตำรวจจะเชื่อว่า นายโจ เป็นคนรับยาจากนายตูมตาม ก่อนนำมาขายให้กับ นายโบ้ และนายป๋อง

รายงานข่าวระบุว่า ในวันนี้ตำรวจได้นำตัวนายโจ และนายตูมตาม ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ พร้อมตรวจดีเอ็นเอเพื่อใช้เปรียบเทียบตัวอย่างในช่องคลอดของ น.ส.สุทธิณี เมตตาจิตต์ หรือมายด์ ที่เสียชีวิตเนื่องจากญาติติดใจในประเด็นการข่มขืนกระทำชำเรา โดยจะเป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อใช้สรุปสำนวนคดีต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ