ข่าว

ลุยจับนักพนัน ลอบเล่นกำถั่วไม่สนโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสน.หนองค้างพลู ลุยจับนักพนัน ลอบเล่นพนันกำถั่ว เปิดโกดังร้างดัดแปลงเป็นห้องติดเครื่องปรับอากาศ ทั้งชายและหญิงร่วม 30 คน อุปกรณ์การเล่นเพียบ มีบริการหน้ากาอนามัยให้ด้วย สอบถามไม่มีใครับเป็นเจ้ามือ ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คุมตัวส่งศาลแขวงฯ

วันนี้ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.ได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองค้างพลู สืบทราบเบาะแสการลักลอบเล่นการพนันกำถั่ว ก่อนเข้าทลายบ่อนดังกล่าว ได้พร้อมของกลางและผู้ต้องหาจำนวนมาก โดย เมื่อกลางดึกวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.เอนก เข่งคุ้ม รอง ผกก.ป.สน.หนองค้างพลู นำกำลังเข้าตรวจค้นโกดังร้างชั้นเดียวดัดแปลงเป็นห้องติดเครื่องปรับอากาศ ไม่มีเลขที่ สุดซอยเพชรเกษม 104 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม.

เบื้องต้นสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหา รวม 27 คน เป็นชาย 12 คน และหญิง 15 คน อายุระหว่าง 40-60 ปี ขณะรวมกันเล่นพนันกำถั่วพร้อมของกลางโต๊ะ 1 ตัว ไพ่ ไม้เขี่ย ตู้ใส่เงิน โทรศัพท์มือถือ หน้ากากอนามัยที่เตรียมไว้ให้บริการนักเล่น และอุปกรณ์อีกจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาและของกลางไปสอบสวนที่โรงพัก

 

จากการสอบถามไม่มีใครยอมรับเป็นเจ้ามือ  ทั้งหมดถูกแจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย และ ฝ่าฝืนข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ 2548 ตามข้อที่ 3 (ฉบับที่ 15 ) นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการส่งตัวไปดำเนินคดีที่ศาลแขวงบางบอน.

 

ลุยจับนักพนัน ลอบเล่นกำถั่วไม่สนโควิด-19

ลุยจับนักพนัน ลอบเล่นกำถั่วไม่สนโควิด-19

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ