ข่าว

จับแล้ว สาวขายยาเคนมผง ย่านสายไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้วสาว"นุ่น" ลอบขายยาเคนมผง ภายในชุมชน ย่านสายไหม พร้อมของกลางซุกในบ้านพัก เจ้าตัวรับสารภาพรับมาจากเพื่อนย่านลำลูกกา ราคากรัม 470 บาท แต่มาขายให้ลูกค้าราคากรัมละ 600 บาท ตำรวจคุมตัวดำเนินคดี

กลางดึกที่ผ่านมาชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจนครบาล 2  เข้าจับกุมนางสาวศิริกาญจน์ หรือ นุ่น เชื้อเขตกรรม อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง ยาเคตามีน น้ำหนักประมาณ 7.35 กรัม ได้ภายในบ้านเลขที่ 200/163 ชุมชนจิตภาวรรณ 1 แยก 4 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร

 

 

 

สำหรับคดีนี้ ตำรวจได้สืบทราบว่ ผู้หญิงชื่อ นุ่น มีพฤติการลักลอบจำหน่ายยาเคตัวใหม่ (เคนมผง) ภายในชุนชนจิตภาวรรณ 1 พื้นที่สายไหม จึงลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวจนพบตัว นางสาวศิริกาญจน์ มีลักษณะตรงตามที่ได้รับรายงาน ยีนอยู่หน้าบ้าน จึงแสดงตัวขอทำการตรวจค้น

 

สอบสวนนางสาวศิริกาญจน์ ยอมรับว่า มียาเสพติด อยู่ในกระเป๋ากางเกง จำนวนหนึ่ง และ เมื่อตรวจค้นในบ้านยังพบยาเสพติดของกลางซุกซ่อนอยู่อีกด้วย โดยพบว่า ของกลางเป็นยาตัวใหม่ ที่เรียกว่า เคนมผง ซึ่งมีส่วนผสมยาเค กับ ยาโรเช่ ซึ่งจะทำให้ออกฤทธิ์ได้แรงขึ้น โดยรับยามาจาก เพื่อนชายที่อยู่ลำลูกกาคลอง 2 ในราคากรัมละ 470 บาท และนำมาขายให้ลูกค้าย่านสายไหมในราคากรัมละ 600 บาท

 

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหามีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิต และ ประสาท ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาเคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฏหมาย ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสายไหม ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

จับแล้ว สาวขายยาเคนมผง ย่านสายไหม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ